พิษโซเชียลทำ “ปั้นจั่น ปรมะ” โรคซึมเศร้า เสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพ

127

หายหน้าไปจากหน้าจอสักระยะ ผลงานไม่ค่อยได้เห็นกัน สำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไป มีปัญหาสะสม ตอนนี้กำลังรักษาตัวด้วยอาการโรคซึมเศร้า

ล่าสุด หนุ่มปั้นจั่น ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตในตอนนี้ว่าตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยา มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ตนเองหายไปเพราะมันมีปัญหาสะสมตั้งแต่ระลอกแรกแล้ว เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดในการสื่อสาร เรื่องมันก็เลยบานปลายไปกันใหญ่ พอคนเข้าใจเราผิดแบบนั้น

มันทำให้เราเสียใจว่าทำไมเขาถึงเข้าใจเราแบบนั้น ทำให้จิตตก ไม่อยากทำงาน ไม่อยากเจอใคร ไม่มีพลัง ชอบอยู่แต่ในห้องนอน ปิดไฟ จนแม่บอกไม่ให้ล็อกห้อง ช่วงแรกๆที่เป็นข่าวก็อยากจะออกมาแก้ข่าวเหมือนกัน แต่ทางผู้จัดการบอกว่าอย่าเลย เดี๋ยวจะเรื่องยาว มันทำให้เรา ไม่ได้พูดอธิบายอะไรเลย เลือกที่จะนิ่งให้เวลามันผ่านไปและตอบเองว่าเราเป็นยังไง ในขณะที่ออกมาทำงานตนเองก็จะทำตัวปกติ ร่าเริงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่พออยู่คนเดียวก็จะเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ไม่พูดจา ไม่อยากให้ใครมองเรา ก้มหน้าก้มตา ถ้าว่างก็หลับอย่างเดียว พอกลับบ้านก็เอาแต่นอน อยากอยู่นิ่งๆ เพราะจะได้ไม่ต้องคิดอะไร จนบางครั้งคิดว่าหลับไปเลยก็คงดี โรคซึมเศร้าที่เป็นอยู่ตอนนี้ยังไม่ต้องถึงขั้นเยียวยาจิตใจ แต่รู้ว่าเรามี พ่อ แม่ ต้องดูแลและเป็นกำลังใจสำคัญ ตอนนี้ยาที่ทานมันกดความรู้สึกต่างๆ ไม่สุขเกินไป ไม่ทุกข์เกินไป ทำให้ใจเย็นลง แต่มันก็มีผลต่อสมรรถภาพทางเพศ

Previous article4 จุดเด่นของการเติมสวยด้วยการฉีดมาเด้
Next article“เปิ้ล นาคร” ล็อกดาวน์รอบ 3 กอดคอกัน ไม่ทิ้งลูกน้อง