“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ปิดแคมป์คนงานบ้านไม่เสร็จ เจอวิจารณ์หนัก

91

ก่อนหน้านี้ นักแสดงตลก ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุรัชราธนากิตติ์ ได้ออกมาเผยว่าการที่รัฐบาลประกาศปิดแคมป์คนงานเป็นเวลา 30 วัน ส่งผลกระทบกับการตกแต่งบ้านของตน เหลือเพียงเก็บรายละเอียดเล็กน้อย แต่หมู่บ้านห้ามไม่ให้บุคคลเข้ามาต่อเติมบ้านในช่วง 30 วันนี้ ทำให้แผนที่จะเข้าอยู่ในกลางเดือนหน้าต้องเลย ตั้งใจจะย้ายเข้าบ้านก่อนที่จะคลอดลูกคนที่ 2 ทำเอาทัวร์ลงไม่หยุด มีคนเข้ามาคอมเมนท์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่โดนทัวร์ลงในประเด็นดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ภาพตนเองพร้อมแคปชั่นว่า “ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีรับผิดชอบในทุกวัน ปล่อยวาง เมตตาและอภัย ไม่ต้องหวังให้ทุกคนเข้าใจและไม่ต้องไปนั่งอธิบายอะไรมากมาย แค่ครอบครัวมีความรักก็ยิ้มได้ในทุกวัน เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนด้วยนะคะ สู้ ๆ จ้า”

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “น้ำตาลคลอเพราะบ้านเสร็จไม่ทัน กับน้ำตาคลอเพราะไม่มีบ้านจะอยู่ ไม่มีข้าวจะกินมันต่างกันนะ” “โถ..เดือดร้อนขนาดนั้นเลยหรือคนไม่มีจะกิน น่าจะเป็นปัญหาหนักกว่า และอีกอย่างเขาก็ปิดแคมป์คนงานขนาดใหญ่ประเภทที่มาซ่อม มาปรับปรุงบ้านไม่เกิน 20 คนเขาไม่ได้ห้ามขนาดนั้น งานฝ้าช่างไม่เกิน 3 งานก่อสร้างช่างไม่เกิน5ก็พอ งานเทพื้อนลงคอนกรีตไม่เกิน 10 ไม่รู้ว่าบ้านชมพู่นี่กี่ ตรว.?” “ย้ายแคมป์คนงานมาไว้ที่บ้านคุณเลยคะ แล้วใหเขาทำงาให้คุณไป งานจะได้เสร็จตามแพลนที่ตั้งไว้คะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 2-0 เยอรมนี (ฟุตบอลยูโร)
Next article4 จุดเด่นของการเติมสวยด้วยการฉีดมาเด้