ภรรยา “ แจ๊ส ชวนชื่น ” เผยรอดโควิดจากคนรอบตัวเพราะแมสก์และล้างมือ

193

โควิด

เป็นที่ทราบกันดีว่า แจ๊ส ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และได้หายขาดแล้วในเวลานี้ แต่ว่าชีวิตของเจ้าตัวในช่วงที่ติดไวรัสมรณะนี้เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่หนักหนาสาหัสครั้งหนึ่งของชีวิต

ล่าสุด แจง – ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาสาวของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตในช่วงกักตัว และเคล็ดลับที่ทำให้เธอรอดมาได้จากการติด โควิด-19 จากสามี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ แจ๊ส มีไข้ไปหาหมอแล้วพบว่าได้รับเชื้อ ซึ่งเธอเองก็กลัวว่าอาจจะติดเชื้อไวรัสนี้ทั้งคู่ จึงได้รีบแยกตัวออกจากสามีโดยทันที

“ คนที่รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลที่โทรมาแจ้งผลว่า แจ๊ส ติดโควิดก็คือ แจง ซึ่งแจงเองก็คิดว่าตัวเองไม่น่ารอดด้วย เพราะแจงอยู่กับแจ๊สและคนรอบตัวที่ติดทั้งหมด แต่แจงมานั่งคิดทบทวนหลาย ๆ อย่างคือ แจงเปลี่ยนแมสก์บ่อยมาก เวลาที่คุยกับใครเสร็จก็จะทิ้งแมสก์และเปลี่ยนใส่อันใหม่ทันทีเลย แล้วก็ล้างมือบ่อยมาก ย้ำว่าสำคัญมาก ก็เลยน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้รอดมาได้ ”

“ แจ๊สก็ได้เปิดคลิปที่อัดไว้ตอนที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลในแต่ละวัน ให้ดูด้วยว่ามีอาการอะไรบ้าง ลิ้นไม่รับรส จมูกไม่ได้กลิ่น มีหนาวสั่นจนต้องปิดแอร์ตลอด รวมถึงการใช้ชีวิตยังไงตลอดเวลาที่รักษาตัวจาก โควิด-19 จนหายแล้วได้กลับบ้านไปกักตัวต่อที่บ้านอีก 14 วัน ”

“ ระหว่างกักตัวเมื่อแจ๊สได้ยินข่าวช็อกถึงการจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งตัวเองก็ไม่สามารถไปส่งน้าค่อมได้เพราะอยู่ในช่วงกักตัว แต่ยังไงน้าค่อมก็จะอยู่ในใจตลอดไป และรักน้าค่อมมากๆ รักจริง ๆ ”

Previous articleพร้อมผงาด! ตัวคุมปีกป้ายแดง “ เซอร์เทน ” เซ็น  4 ปี “ บรองโกส์ ”
Next articleฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ อันตรายไหม อยู่ได้นานแค่ไหน? มาดูกัน!