“มาโน” เผย 2 สิ่งสำคัญก่อน “ทีมชาติไทย” ลุย “ศรีลังกา” คัดเอเชียนคัพ

69

ทีมชาติไทย

วันที่ 10 มิ.ย. 2565 มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้นำนักเตะลงสนามฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนจะพบกับทีมชาติศรีลังกา ในรายการฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือกกลุ่ม C นัดที่ 2 โดยล่าสุด มาโน โพลกิง ให้นักเตะลงฝึกซ้อมเป็นเวลา 45 นาที ซึ่งเน้นไปที่รูปแบบการเล่นกับศรีลังกา นอกจากนี้ยังได้กำชับให้นักเตะไม่ประมาทคู่แข่ง และกระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะมาให้ได้ในวันพรุ่งนี้

มาโน ได้เผยสิ่งสำคัญก่อนเกมพบศรีลังกา ก่อนไปพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มซีเอาไว้ว่า “เรื่องแรกก็คือ หลังจากที่เราไม่มีเวลาให้ทดลองอะไรอีกแล้ว ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ ก่อนหน้านี้เราได้ดูการเล่นของ อุซเบกิสถาน พบว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้เราควรโฟกัสไปที่เกมถัดไปกับ ศรีลังกา ก่อนจะมองไปถึงเกมกับ อุซเบกิสถานเพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายเอเชียนคัพ”

“ส่วนที่สอง เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมที่ต้องพบกับ ศรีลังกา หากเราสามารถทำได้เราจะมุ่งหน้าไปสู่การแข่งขันกับ  อุซเบกิสถาน เพื่อลุ้นอันดับที่ 1 ของกลุ่มซึ่งนั่นจะเป็นแมตช์ที่ยาก และแตกต่างกับ 2 นัดแรก เพราะอุซเบกิสถานเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และมีดาวเด่นหลายคนในทีม นี่จึงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมชาติไทย”

Previous article“โค้ชด่วน” เผยต้องเร่งฟื้นฟูร่างกายวอลเลย์เพื่อลุยศึก “NVL 2022” ฟิลิปปินส์  
Next articleเปิดข้อเสนอ “หงส์แดง” ยื่นซื้อ “นูเญซ” ส่วนฝั่ง “ปีศาจแดง” ติดต่อเอเยนต์โดยตรง