“โค้ชด่วน” เผยต้องเร่งฟื้นฟูร่างกายวอลเลย์เพื่อลุยศึก “NVL 2022” ฟิลิปปินส์  

110

NVL 2022

วันที่ 10 มิ.ย. 2565 รายงานความเคลื่อนไหวรายการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล Volleyball Nations League 2022 สัปดาห์ที่ 2 ณ สนามสมาร์ท อราเนตา โคลีเซียม ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มในวันที่ 14-19 มิ.ย. นี้

โดยล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล โค้ชหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า “จริง ๆ แล้วนักกีฬายังมีอาการเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง บางคนก็ยังไม่ได้นอนแต่เราจำเป็นที่ต้องรักษาสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการรักษากล้ามเนื้อเพื่อให้สามารถเล่นต่อได้ในสัปดาห์นี้ ส่วนเรื่องการทำให้ร่างกายสมบูรณ์นั้นจำเป็นต้องทำควบคู่ไปกับอาหารที่ดี”

“เมื่อวานเกิดข้อผิดพลาดเล็กน้อยในเรื่องของการสื่อสาร แต่พอเราขึ้นไปทางสมาคมฟิลิปปินส์ก็เตรียมอาหารไปเสิร์ฟให้ถึงห้องเลย ต้องขอบคุณไปยังฟิลิปปินส์และทางสถานทูตไทยที่นำอาหารไทยมาให้นักกีฬาได้ทาน เพื่อเสริมพละกำลัง และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา”

สำหรับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 พบกับทีมชาติแคนาดา ต่อด้วยวันที่ 16 มิถุนายน พบกับทีมชาติโปแลนด์ วันที่ 17 มิถุนายน 2565 พบกับทีมชาติญี่ปุ่น และสุดท้ายวันที่ 19 มิถุนายน พบกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา

Previous articleต้นสังกัด ประกาศยุติบทบาทวง SWEAT16 แล้ว
Next article“มาโน” เผย 2 สิ่งสำคัญก่อน “ทีมชาติไทย” ลุย “ศรีลังกา” คัดเอเชียนคัพ