เพชรมณี ชั่งน้ำหนักพร้อมสู้ ยักษ์แคระ ในศึกชิงแชมป์สภามวยโลก

54

ยักษ์แคระ

เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกสภามวยโลก รุ่น 105 ปอนด์ พร้อมด้วย “ยักษ์แคระ” วันเฮง มีนะโยธิน ผ่านตาชั่งพร้อมทำศึกสายเลือดครั้งที่ 16 ในศึก “ซีพีเอฟ ยอดมวยโลก” ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 29 มีนาคม ที่เทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ถ่ายทอดสดทางทรู4ยู ช่อง 24 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ ร.ร.ไม้หอมรีสอร์ท จ.นครสวรรค์ได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ผลปรากฎว่า เพชรมณี ที่จะป้องกันแชมป์ครั้งที่สอง ชั่งได้ตามพิกัด ส่วนวันเฮง คู่ปรับเก่านั้นมาต่ำกว่าพิกัด 104.5 ปอนด์

การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นโดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โดยมี พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เป็นสักขีพยานร่วมกับ นายสุรพจน์ พงษ์จิวานิช และ รศ.ดร.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ กรรมการชี้ขาดบนเวที

กรรมการให้คะแนน 3 คน

1.ผช.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ

2.พ.อ.พงษ์พันธ์ รัตนสุนทร

3.มิสเตอร์ คาร์ลอส ครอสต้า (ปานามา)

ส่วนผู้สังเกตการณ์จาก WBC Asia นายภพธร รุ่งสมัย

ส่วนสภาพร่างกายได้รับการตรวจจากนายแพทย์จิรายุทธ ศิลปจิตร์ ร.พ.ศรีสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ที่ยืนยันว่าทั้งคู่ฟิตเปรี้ยะแข็งแกร่งสมบูรณ์ ถือว่าเตรียมตัวมาดีมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีการตรวจเอทีเค พร้อมกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตามมาตรการป้องกันโควิค – 19

ด้านเสี่ยตังค์เผย ฝากแฟนมวยชาวจ.นครสวรรค์และใกล้เคียงมาติดตามศึกสายเลือดเพชรมณีกับวันเฮงในวันพรุ่งนี้ได้ โดยสภาพร่างกายและน้ำหนักทั้งคู่สมบูรณ์ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เชื่อว่าเกมการชกต้องออกมาสนุกดุเดือดสมใจการรอคอบเช่นกัน ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนผลการชั่งคู่อื่น ๆ มีดังนี้ โลห์เงิน ดาบรันสารคาม พบ คมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทยพิกัด124ปอนด์ ,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว พบ ไดอิเอ็ดดีน บาเดลมาดิ(โมรอคโค)พิกัด 138 ปอนด์,สุภาพล วิชาชัย พบ ก้องภิภพ ศิษย์โชคชัยพิกัด117ปอนด์ ,เหล็กกล้า ส.สุพล พบ ยอดหยกไทย ศ.ศุภการณ์พิกัด 132 ปอนด์

Previous articleโปรฟีเวอร์ นักกอล์ฟไทย คว้าชัยที่อินเดียในศึก DGC Open 2022
Next articleดูดวงประจำวันที่ 29 มีนาคม 2565 ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์