สินสมุทร มวยไทยดาวรุ่งไทย พร้อมขึ้นเวทีระดับโลกในศึก วัน แชมป์เปียนชิพ

142

มวยไทย

“สินสมุทร กลิ่นมี” มวยไทยดาวรุ่งจอมห้าวได้โอกาสก้าวสู่เวทีระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ เป็นครั้งแรก โดยถูกจับประกบคู่กับต้นตำรับดัตช์คิกบ็อกซิ่ง “นิกี โฮลสเกน” ที่ตัดสินใจข้ามสายมาวัดฝีมือในกติกามวยไทยในศึกประวัติศาสตร์ ONE X ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

สินสมุทร กลิ่นมี น้องชายแท้ ๆ ของ สุดสาคร ส.กลิ่นมี อดีตมวยดังที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักฟุตบอล เป็นหนึ่งในนักมวยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองด้วยสไตล์การชกแนวบู๊สู้ไม่ถอยถูกใจคนดู โดยมีประสบการณ์ผ่านการชกมาแล้ว 78 ไฟต์ในรายการใหญ่ทั้งในประเทศและทั่วโลก

ขณะนี้ สินสมุทร ในวัย 25 ปี ฝึกซ้อมอยู่กับนักมวยจอมเก๋า “เมห์ดี ซาทูต” ผู้ฝึกสอนและหุ้นส่วนของค่ายเวนัม แห่งเมืองพัทยา ซึ่งมีนักมวยแถวหน้าของ ONE ทั้ง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และ “เซมี ซานา” ร่วมฝึกซ้อมอยู่ด้วย

ส่วน นิกี โฮลสเกน แม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะตัวท็อปสายคิกบ็อกซิ่ง แต่ที่จริงเขาเคยผ่านประสบการณ์การชกมวยไทยมาก่อน โดยล่าสุดเขาก็ได้โชว์แม่ไม้มวยไทยให้เห็นเป็นขวัญตาในศึกกระชับมิตรกับเจ้าตำนาน “จอห์น เวย์น พาร์” เมื่อเดือนเมษายน 2564 และคว้าชัยไปอย่างงดงามด้วยลูกเตะก้านคอ

การปะทะกันของมวยไทยดาวรุ่งกับคิกบ็อกซิ่งระดับตำนานภายใต้กติกามวยไทยจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในศึก ONE X เสาร์ที่ 26 มี.ค.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. แนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนรับชมทาง watch.onefc.com โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชมเพียง 170 บาทเท่านั้น! ตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ ONEFC.com/th

Previous articleสมิงเดช โชว์เชิงเหนือกว่า นาบิล ในศึก เพชรยินดี
Next articleดูดวงการงาน ราศีธนูประจำวันที่ 24 มีนาคม 2565