“บอย พิษณุ” ออกตัว ช่วงนี้เห่อ “น้องเฟรยา” สุด ๆ

19

น้องเฟรยา

สำหรับแฟนคลับของ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ถ้าหากว่าช่วงนี้เข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของ บอย พิษณุ ใน Instagram แน่นอนว่า 100% ทุกคนจะเห็นกิจกรรมต่าง ๆ ของ บอย พิษณุ ที่ทำให้ น้องเฟรยา ลูกสาวสุดน่ารักที่เรียกได้ว่า บอย พิษณุ เห่อแบบสุด ๆ

จนกระทั่งเจ้าตัวถึงกับออกมาเขียนแคปชั่นออกตัวก่อนที่จะโดนแซวหนักว่า “ช่วงนี้จะเห่อๆ หน่อยนะคร้าบ555” หลังจากที่เจ้าตัวเป็นคุณพ่อป้ายแดง และสำหรับคุณพ่อที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกออกมา ก็คงจะเข้าใจความรู้สึกของ บอย พิษณุ ที่กำลังเตรียมเปี่ยมไปด้วยความสุข

ถ้าหากว่าเป็นเมื่อก่อนหมายถึงช่วงที่ บอย พิษณุ ยังไม่ได้มี น้องเฟรยา แน่นอนว่า บอย พิษณุ นักร้องอารมณ์ดี และพิธีกรรายการต่าง ๆ ที่จะเห็น บอย พิษณุ โลดแล่นอยู่ในสื่อโซเชียล เจ้าตัวจะเป็นหนุ่มอารมณ์ดีแต่งตัวหล่อมีลุคเท่ ๆ แต่หลังจากที่ภรรยาสาวคนสวยได้คลอด น้องเฟรยา ออกมา ชีวิตของ บอย พิษณุ ก็เปลี่ยนไปทันที เพราะกิจกรรมของเจ้าตัวที่ได้โพสต์ในอินสตาแกรมจะเป็นกิจกรรมที่ทำให้กับ น้องเฟรยา ไม่ว่าจะเป็นการซักผ้าอ้อม ตากผ้า หรือว่าอยู่ติดตัวลูกสาวตลอดเวลา ซึ่งเรียกว่าเห่อสุด ๆ

และงานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าไม่มีอะไรที่จะต้องเถียง เพราะว่าเห่อลูกสาว น้องเฟรยา แบบสุด ๆ แต่สำหรับแฟนคลับที่เข้าไปติดตาม บอย พิษณุ ก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงไป และเพิ่มมากขึ้นด้วย เพราะช่วงชีวิตของ บอย พิษณุ ที่เปลี่ยนไป เมื่อมีลูกสาว น้องเฟรยา เข้ามามีส่วนหนึ่งในชีวิตเจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนรูปแบบเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว ซึ่งสลัดคาบนักร้องหนุ่มมาดเท่อารมณ์ดีไปแบบทันตา เพราะว่าทุกวีดีโอ หรือว่าทุกกิจกรรม บอย พิษณุ จะทำร่วมกับ น้องเฟรยา เสมอ

Previous article“จ๊ะจ๋า” แกงตัวเอง รีวิวใต้ตา ช่วงนี้ชีวิตเปลี่ยนไป
Next articleเจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ รับปากเซ็นขยายสัญญา “คิงส์บิวรี่ กับ ไคม์” ออกไปอีก 5 ปี