ฟอลค่อนส์ ยังเงียบอนาคตของ “ไรอัน”

42

ไรอัน

ยังคงมีคำถามของแฟน ๆ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เกี่ยวกับอนาคตของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 36 ปีของทีมว่าในซีซั่นหน้าปี 2022 กับฤดูกาลของลีกเอ็นเอฟแอล เจ้าตัวจะยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กให้กับทีมต่อไปหรือไม่ และงานนี้ อาร์เธอร์ สมิธ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก็ได้ปิดปากเงียบ ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดถึงอนาคตของ แม็ตต์ ไรอัน แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงรอลุ้นใจจดใจจ่อว่าในซีซั่นหน้าจะเห็น แม็ตต์ ไรอัน ลงกว้างให้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หรือไม่

ยังคงเป็นปริศนาที่แฟน ๆ รอคำตอบสำหรับอนาคต แม็ตต์ ไรอัน หลังจากในปี 2022 แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เตรียมที่จะปรับทีมรูปแบบใหม่และแน่นอนว่างบประมาณที่พวกเขาไม่จ่ายให้กับผู้เล่นมีถึง 4 ราย ที่เกินเพดานเงินเดือน และหนึ่งในนั้นก็คือ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 36 ของทีม และถ้าหากว่าพวกเขาไม่สามารถกำจัดปัญหาเกี่ยวกับสถานะทางการเงินได้ แน่นอนว่าการเสริมทัพจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน และสถานะของ แม็ตต์ ไรอัน ก็ยังไม่สามารถกำหนดได้ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงของการพิจารณา

สำหรับในทิศทางของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แน่นอนว่าพวกเขารู้ว่า แม็ตต์ ไรอัน คือผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีม ถึงแม้ว่า แม็ตต์ ไรอัน จะอยู่ในวัย 36 ปี แต่สำหรับในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก คือเป็นที่ต้องการของวงการเอ็นเอฟแอลอยู่แล้ว แต่ปัญหาก็คงต้องเป็นเรื่องของค่าจ้างที่ แม็ตต์ ไรอัน จะรับเกินกว่าเพดานที่ทาง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้ปรับ ซึ่งแนวทางที่พอเป็นไปได้นั่นก็คือทีมต้องเจรจากับ แม็ตต์ ไรอัน เพื่อให้ปรับลดเงินค่าจ้างเพื่อรักษาสถานะที่จะลงเล่นในปี 2022

Previous article“อินดี้” ยอมรับตัดสินใจอนาคต เวนท์ซ ลำบาก
Next articleเฮดโค้ช วอชิงตันปักหลักหาควอร์เตอร์แบ็กคือเป้าหมายแรกของทีม