ทรูบิสกี้ สร้างกระแสพร้อมปลุกใจลงขว้างตัวจริงในซีซั่น 2022

28

ปลุกใจ

ไม่รู้ว่างานนี้ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอเตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะออกมาปลุกกระแสเรียกไฟ หรือว่าขายงานให้กับทีมต่าง ๆ ได้ทราบว่าเจ้าตัวมีความมุ่งมั่นมากพอ ที่จะลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในปี 2022 และแน่นอนว่าในช่วงเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กำลังจะก้าวเข้าสู่เล่นฟรีเอเยนต์ ซึ่งนั่นหมายถึงเจ้าตัวสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนก็ได้ และยังลั่นวาจาอีกว่า ตัวเองเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากพอ และพร้อมที่จะยืนหยัดเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า

สำหรับการส่งสัญญาณครั้งนี้ มองทิศทางออกมาได้ 2 แบบ หลังจากที่ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กำลังจะก้าวเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะส่งสัญญาณบอกให้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นขยายกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ออกไปในอนาคต หลังจากที่ในปัจจุบันนี้หมายถึงซีซั่น 2021 ที่ปิดตัวลงไป มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ เป็นแบ็คอัพให้กับ จอช อัลเลน และเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ผลงานของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ก็ค่อนข้างที่จะโดดเด่น หลังจากที่เจ้าตัวพยายามขว้างบอล 8 ครั้ง เข้าเป้าหมาย 6 ครั้ง ระยะ 75 หลา และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ กับการลงเล่นให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

และอีก 1 ทิศทางที่ควรจะมองถึง หลังจากที่ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ กับการย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ นั่นก็เพราะว่าในช่วงที่ตลาดเปิด แน่นอนว่าเหล่าบรรดาเฟรนไชน์ต่าง ๆ จะมองหาควอร์เตอร์แบ็ก ตัวจริงที่จะลงขว้างให้กับพวกเขา โดยที่ ปริมาณของแฟรนไชส์ที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็ก มีมากกว่าตัวเลือกของควอร์เตอร์แบ็กในตลาด แน่นอนและนั่นจึงทำให้ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ที่เจ้าตัวมีความมั่นอกมั่นใจว่าในซีซั่นหน้า จะสามารถลงเป็นตัวจริงได้ อยู่ในลำดับที่ถือไพ่เหนือกว่า ที่จะสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนก็ได้ เพราะเจ้าตัวพร้อมลงเล่นตัวจริงในปี 2022

Previous article“โอบีเจ” ผ่าเข่าปลอดภัยรอพักฟื้น
Next articleฮิตเช่นส์ ประกาศแยกทาง ชีฟส์ หลังประสบความสำเร็จร่วมกันมา 4 ปี