เม็ตคาล์ฟ ผ่าตัดเรียบร้อย อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายฝ่าเท้าซ้าย

13

พักฟื้นร่างกาย

สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็สบายใจได้เลย หลังจากที่ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ผ่านขบวนการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย และคาดการณ์ว่า ดีเค เม็ตคาล์ฟ จะกลับมาทันลงสนามในช่วงปรีซีซั่น

สำหรับการอัพเดทอาการบาดเจ็บของ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกไป 24 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพลงใน Instagram ด้วยสภาพร่างกายที่เข้าเฝือกอ่อนรองเท้าบูท หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายและ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ยังบอกอีกว่าเจ้าตัวอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูร่างกาย ที่จะให้หายทันเวลา

ย้อนกลับไปในปี 2020 ดีเค เม็ตคาล์ฟ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังจากที่เจ้าตัวรับบอล 83 ครั้งระยะ 1,303 หลา และทำ 10 ทัชดาวน์ แต่สำหรับในซีซั่นที่ผ่านมา คงจะเป็นเพราะว่าอาการบาดเจ็บของ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ที่เจ้าตัวลงสนาม 17 เกม แต่ทว่าผลงานการรับบอลเพียงแค่ 75 ครั้ง ระยะ 967 หลา และทำ 12 ทัชดาวน์ นั่นจึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด และทีมแพทย์ได้กำหนดกรอบเวลาพักอย่างน้อย 3 – 4 เดือน

สำหรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พวกเขาคาดหวังที่จะเห็น ดีเค เม็ตคาล์ฟ กลับมาลงสนามภายใต้สัญญาปีสุดท้าย ที่จะหมดลงในปี 2022 และนั่นหมายถึงการประเมินสถานการณ์ของ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ว่าเจ้าตัวจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อหรือไม่ และเชื่อได้เลยว่า พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ชของทีม คงจะหมายมั่นปั้นมือให้ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกของทีมผงาดผลงาน หลังจากที่เจ้าตัวผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย

พีท แคร์โรลล์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บ และโอกาสในซีซั่นหน้าของ “ดีเค เม็ตคาล์ฟ ว่าพวกเราคาดหวังกับซีซั่นรุกกี้สุดท้าย ที่เขาจะกลับมายืนยันอีกครั้งได้ แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และเป็นปีกที่มีความเร็ว และพวกเราต้องการที่จะให้เขาได้รับสัญญาจากการประเมินผลงานในซีซั่น 2022”

Previous articleแรมส์ คว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบว์ล” คัปป์ พ่วงเอ็มวีพี
Next articleActivision คายข้อมูลเล็ก ๆ ตอนใหม่ Modern Warfare และ Warzone