Activision คายข้อมูลเล็ก ๆ ตอนใหม่ Modern Warfare และ Warzone

40

Modern Warfare

Activision Blizzard ปล่อยข้อมูลภาคใหม่ของ Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Warzone แม้เป็นความเคลื่อนไหวเล็ก ๆ แต่คงพอช่วยให้แฟนคลับใจชื้นขึ้นบ้างว่าเกมที่พวกเขาชื่นชอบกำลังอยู่ในกระบวนการพัฒนา

Activision Blizzard บริษัทโฮลดิ้งธุรกิจเกมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเพิ่งถูก Microsoft ทุ่มซื้อกิจการไปเมื่อต้นปี ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของการพัฒนาเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ Modern Warfare ที่ตอนล่าสุดเพิ่งวางจำหน่ายไปในเดือนตุลาคม 2019 คือ Call of Duty: Modern Warfare (2019)

“ โปรเจกต์นี้ยังอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของสตูดิโอ Infinity Ward เช่นเดิมโดยเป็นการออกแบบใหม่ตั้งแต่ต้นจบจบ ใช้เอนจิ้นใหม่ในการนำเสนอกราฟิก ”

การให้ข่าวของตัวแทน Activision Blizzard ไม่ได้ให้รายละเอียดของเนื้อหาแต่ในเมื่อเป็นซีรี่ส์ Modern Warfare จึงต้องเกี่ยวกับสงครามสมัยใหม่อย่างแน่นอนแต่ยากต่อการคาดเดาเพราะอย่าง Call of Duty: Modern Warfare (2019) เหตุการณ์เกิดในไทม์ไลน์ของซีรี่ส์ Black Ops แยกจากตอนอื่น ๆ ของซีรี่ส์ Modern Warfare และอารมณ์บรรยากาศค่อนข้างมืดมนและจริงจังกว่า

นอกจากนี้ Activision Blizzard ยังออกมาให้ข่าวภาคใหม่ของ Call of Duty: Warzone ที่เป็นเกมสแตนด์อโลน ออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2020 เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง 2 ทีมงานคือ Raven Software และ Infinity Ward แต่ทีมแรกได้เครดิตนำ โดยเป็นเกมออนไลน์แนว battle Royale ให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows

Activision Blizzard เปิดเผยถึง Call of Duty: Warzone ตอนใหม่ สั้น ๆ เพียงว่า จะเป็นเกมรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เป็นวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของเกมแนว Battle Royale พร้อมพื้นที่เล่นใหม่และโหมด sandbox ใหม่

ข้อมูลที่ Activision Blizzard ปล่อยออกมาสำหรับ 2 เกมใหม่ก็มีเพียงเท่านั้น แต่ถือเป็นคำยืนยันจากบริษัทจัดจำหน่ายยักษ์ใหญ่ว่า แฟน ๆ จะได้เล่นเกมใหม่ของซีรี่ส์ Modern Warfare และ Warzone อย่างแน่นอน

อนึ่งแฟรนไชส์เกมสงคราม Call of Duty ซีรี่ส์หลักนอกจาก Modern Warfare แล้วยังมี World War II กับ Black Ops หรืออาจรวมกลุ่ม Standalone เข้าไปด้วยก็ได้

Previous articleเม็ตคาล์ฟ ผ่าตัดเรียบร้อย อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายฝ่าเท้าซ้าย
Next articleลือ RE4 Remake เพิ่มบทให้ Ada ปรับฉากเปิดตัวเป็นกลางคืน