เอาท์เท่น เซ็น บร็องโก้ส์ คุมทีมบุก

25

บร็องโก้ส์

จัสติน เอาท์เท่น อดีตผู้ช่วยโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้เข้ามาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเข้ามาทำงานของ จัสติน เอาท์เท่น ครั้งนี้ก็เกิดจากการเรียกตัวของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เช่นเดียวกัน ที่เจ้าตัวได้รวบรวมทีมงานเก่าให้ได้มากที่สุด เพื่อเข้ามาเป็นทีมงานสต๊าฟโค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ

นั่นจึงทำให้ จัสติน เอาท์เท่น อดีตผู้ช่วยโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งเข้ามาทำงานทีมเป็นโค้ชทีมบุกให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ภายใต้การทำงานของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่เช่นเดียวกัน

ก่อนที่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เจ้าตัวจะเข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เจ้าตัวเคยทำงานเป็นโค้ชทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เช่นเดียวกัน และช่วงนั้นเขาก็ได้ดึง จัสติน เอาท์เท่น เข้าไปเป็นผู้ช่วยโค้ชใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และแน่นอนว่า ผลงานของพวกเขาทั้งสองคือช่วยปั้นกลุ่มผู้เล่นให้มีประสิทธิภาพ

และสำหรับเกมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงที่มีทั้งสองคมทับอยู่ติดทอฟ 10 ถึง 2 ฤดูกาล และแน่นอนว่าผลงานที่ยอดเยี่ยมของทั้ง จัสติน เอาท์เท่น และ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ พวกเขาได้ปลุกปั้น โรเบิร์ต ทอนแย่น ปีกในประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้ทำ 11 ทัชดาวน์ ในปี 2020 ซึ่งนั่นคือการทำทัชดาวน์ที่มากที่สุด

และแน่นอนว่าหลังจากที่ จัสติน เอาท์เท่น เข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยโค้ช และเนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เข้ามาทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พวกเขาก็คาดหวังว่าทั้งสองจะปลุกปั้นและพัฒนา โนอาห์ แฟนท์ ปีกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่เจ้าตัวทำ 10 สกอร์ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา และพัฒนาฝีมือของ โนอาห์ แฟนท์ ให้ดีกว่านี้และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Previous articleทีมควายป่า เตรียมดึง เบรดี้ ทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก
Next articleเกม 3D MMORPG “เพลงกระบี่เมฆาw” พร้อมเปิดให้บริการ 9 ก.พ.