เกม 3D MMORPG “เพลงกระบี่เมฆาw” พร้อมเปิดให้บริการ 9 ก.พ.

272

เกม 3D

เพลงกระบี่เมฆาw เกมใหม่แนว 3D MMORPG พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมได้ดารานักแสดงสาวคนดัง เบลล่า ราณี แคมเปน เป็นพรีเซ็นเตอร์จอมยุทธหมวยสุดน่ารัก

Century UU บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศจีน แถลงข่าวพร้อมเปิดให้บริการ “เพลงกระบี่เมฆาw” เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท หรือ MMORPG (Massive Multiplayer Online Role Playing Game) กราฟิก 3 มิติ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไปทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ MAC ในโปรแกรม BlueStacks หลังจากเรียกกระแสความสนใจจากเกมเมอร์ไทยมาระยะหนึ่งด้วยตัวเกมที่น่าสนใจและพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน สวมบทบาทจอมยุทธเซียนพาไปสำรวจโลกกว้างฝั่งตะวันออก

เพลงกระบี่เมฆาW เป็นเรื่องราวแฟนตาซีของสาวงามที่เดินทางข้ามเวลาจากอดีตมายังปัจจุบันเพื่อตามหารักแท้ที่รอคอยมานานแสนนาน ประหนึ่งสาวเบลล่ากลับมารับบทแม่หญิงการะเกดในละครย้อนยุคยอดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ในเวอร์ชั่นวิดีโอเกม

ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยตามเส้นทางตำนานตะวันออก สำรวจโลก open-world อย่างอิสระ ต่อสู้กับบอสน่าเกรงขาม และเกมเพลย์ที่ตื่นตาตื่นใจ ทั้งการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนหรือแย่งชิงบอสของฝ่ายตรงข้าม โดยมีการปรับปรุงระบบการเล่นแบบ MMORPG เพื่อไม่ต้องเจอออโต้ที่น่าเบื่อ แถมมีเซอร์ไพรส์ทุกขณะ

พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัลพิเศษ iPhone 13 Pro Max, Nintendo Switch, PlayStation 5 และ True Money Card ผู้สนใจสามารถอ่านกติกาได้ทางเฟสบุ๊กเพจ

https://www.facebook.com/legendofcloud

เพลงกระบี่เมฆาW เป็นเกมที่มีกราฟิกโดดเด่นแบบ 3D ที่สวยงามสมจริง ยิ่งเล่นบนหน้าจอใหญ่จะสัมผัสถึงความละเอียดของการพิถีพิถันในการสร้างสรรค์งานภาพ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ 8 อาชีพ เช่น ซ่อนปฐพี โจมตีไกล, จอมยุทธ์ เด่นการป้องกัน, แทงเงา โจมตีแรงและเคลื่อนไหวคล่องแคล่ว, ผีทมิฬ โจมตีแรงแต่พลังป้องกันน้อย, มหาปราชญ์ โจมตีแรงและไกล, หนิ่ววา โจมตีแรงและเคลื่อนที่รวดเร็ว เป็นต้น

Previous articleเอาท์เท่น เซ็น บร็องโก้ส์ คุมทีมบุก
Next articleCyberpunk 2077 เริ่มขยับโปรโมทเวอร์ชั่นเครื่องคอนโซล Next-GEN