ทีมควายป่า เตรียมดึง เบรดี้ ทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก

48

เบรดี้

เป็นการสานต่องานที่เรียกได้ว่าไม่เปิดช่องว่าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมทันที หลังจากที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาได้แต่งตั้งให้ เคน ดอร์ซี่ย์ เลื่อนขั้นไปเป็นโค้ชคุมทีมบุก ซึ่งในตำแหน่งก่อนหน้านี้ เคน ดอร์ซี่ย์ รับงานในตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กโดยตรง ซึ่งหลังจากที่ เคน ดอร์ซี่ย์ ได้เลื่อนขั้น บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ได้ติดต่อทาบทาม โจ เบรดี้ อดีตโค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ให้เข้ามารับงานเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมทันที ต่อจาก เคน ดอร์ซี่ย์

สืบเนื่องมาจากที่เอ็นเอฟแอล ได้ปิดฤดูกาลลงไป และแน่นอนว่า ไบรอัน เดโบลล์ ได้ย้ายไปเป็นเฮดโค้ชของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ซึ่งปกติ ไบรอัน เดโบลล์ คุมงานเกมบุกให้กับทีมควายป่า นั่นจึงทำให้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาได้ผลักดันให้ เคน ดอร์ซี่ย์ ที่รับตำแหน่งจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ทันที

และล่าสุดการว่าจ้าง โจ เบรดี้ อดีตโค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็ถึงขั้นตอนสุดท้าย ที่จะเข้ามาทำงานให้กับทีมควายป่า หลังจากที่พวกเขาจะไม่ปล่อยให้เวลานาน เพราะว่าต้องการที่จะลงซ้อมทีมให้เร็วที่สุด

สำหรับผลงานของ โจ เบรดี้ แน่นอนว่าเจ้าตัวคือโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ที่ติดต่อประสานงานและสามารถพัฒนา จอช อัลเลน ได้ดี นั่นคือสิ่งที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาคาดหวัง ซึ่งผลงานของ โจ เบรดี้ เจ้าตัวเคยปั้น โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กคนปัจจุบันของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงที่เคยทำงานร่วมกันอยู่ที่ แอลเอสยู ซึ่งในตอนนั้น โจ เบอร์โรว์ ก็เคยคว้ารางวัลระดับประเทศในปี 2019 ในช่วงที่มี โจ เบรดี้ คอยปลุกปั้น

Previous articleควินน์ เปิดปากยังไม่ไปไหน คาวบอยส์ ยังมีปัญหาให้สะสาง
Next articleเอาท์เท่น เซ็น บร็องโก้ส์ คุมทีมบุก