เก้าอี้ยังไม่โยก ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก ไททั่นส์ ยังได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าโค้ช

32

ไททั่นส์

หลังจากที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พวกเขาแพ้ให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 16 – 19 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์แน่นอนว่าคำถามที่เกิดขึ้นถึง ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก เกี่ยวกับอนาคตที่อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังจากที่แผนเกมบุกเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่แย่เป็นอย่างมากในเกมที่ดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แต่ทางด้าน ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ชก็ยังออกมาให้การสนับสนุนท็อดด์ ดาวนิ่ง เช่นเดิม และดูเหมือนว่าในอนาคตท็อดด์ ดาวนิ่ง จะยังได้ทำงานเป็นโค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่อไป

สำหรับรูปเกมโดยรวมของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่พวกเขาแพ้ให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และซินซินเนติ เบงกอลส์ ภาพรวมทีมอยู่ในระดับการเล่นที่ถือว่าดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มแนวป้องกันที่เล่นเกมรับได้อย่างแน่นหนา แต่ย้อนกลับมาในเกมบุกที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ บุกรวมกัน 353 หลา ซึ่งพวกเขาทําได้เพียงแค่ 16 คะแนนเท่านั้น และการเสียเทิร์นโอเวอร์และพลาด 2 โอกาสในเรดโซน ทำให้ทีมแพ้ในครั้งนี้ นั่นจึงทำให้ ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกเป็นเป้าหมายของทั้งแฟน ๆ และสื่อในลีกที่โจมตีทำถึงอนาคตที่เจ้าตัวจะได้อยู่กับทีมต่อไป หรือไม่

และหลังจากที่ ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกตกเป็นเป้าหมายกับการตั้งคำถามถึงอนาคต ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ชของ ทีมก็ออกมาพูดถึงอนาคตของ ท็อดด์ ดาวนิ่ง ว่า “ผมคิดว่าเขาทำงานหนัก และเขาเป็นโค้ชทีมบุกที่ยอดเยี่ยม เราต้องมารอดูกันว่าการวิเคราะห์แต่ละช่วงจังหวะเกิดขึ้นจากอะไร ทีมถึงผิดพลาด แต่สิ่งที่พวกเราเห็นได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือ ท็อดด์ ดาวนิ่ง เรียกเพลย์ตลอดเวลา เพื่อที่จะกระตุ้นกลุ่มผู้เล่นทีมบุก และผมคงไม่มีความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะผมคิดว่าถึงแม้ทีมจะแพ้ แต่ผลงาน ท็อดด์ ดาวนิ่ง ก็ยังคงยอดเยี่ยมเสมอ”

Previous articleการ์ฟิลด์ เผยยังคงใช้ชุดเดิมของหนัง The Amazing Spider Man 2 กับหนังเรื่อง No way Home
Next articleเอเรียนส์ คุยโว บัคคาเนียร์ส จะกลับมาล่าแชมป์ซีซั่นหน้า และไม่ต้องการสร้างทีมใหม่