การ์ฟิลด์ เผยยังคงใช้ชุดเดิมของหนัง The Amazing Spider Man 2 กับหนังเรื่อง No way Home

163

No way Home

เรียกได้ว่ามีข่าวคราวให้ได้รับชม กันในทุก ๆ วันอย่างแท้จริง สำหรับดาราหนุ่มคนดังอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ โดยหลังจากที่ตัวเขา ได้ยกภูเขาออกจากอกไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อผู้ชมทั่วโลกรับรู้แล้วว่าสิ่งที่เขาทำมาทั้งหมดกับเรื่องราวโกหก ทั้งหลายที่ผ่านมา เพราะในเวลานี้หนัง No way Home เฉลยแล้วว่าไอ้แมงมุมทั้งสามคน จากทั้ง 3 ภาคได้อยู่ร่วมกัน ในหนังเรื่อง No way Home ในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามดาราในวัย 38 ปี ก็ได้เปิดใจว่า เขานั้นต้องทำการโกหกเพื่อให้แฟนหนังไอ้แมงมุมได้มีความสุขในภายหลัง

โดยในครั้งนี้ ครั้งนี้ดาราหนุ่มคนดัง ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่น่าสนใจว่า ชุดของไอ้แมงมุมที่เขาสวมใส่ในหนัง No way Home คือชุดเดียวกับที่เขาใช้ในหนังเรื่อง The Amazing Spider Man 2 เมื่อปี 2014 ที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างเนิ่นนาน แต่เขาก็ดีใจที่ได้กลับมาสวมชุดดังกล่าวนี้ อีกทั้งเขาต้องฟิตหุ่นเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้กลับไปใส่ชุดดังกล่าวอีกครั้ง

 “แน่นอนว่าอย่างแรกเลยผมดีใจที่ได้กลับมาสวมชุดดังกล่าวมันเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตนักแสดงที่คุณได้รับบทบาทกับการเป็นไอ้แมงมุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือฮีโร่ที่คุณหลงรักมาตั้งแต่สมัยยังเด็กและเมื่อคุณได้รับบทเป็นไอ้แมงมุมมันไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับ คนที่ชอบการ์ตูนเรื่องดังกล่าว อย่างผมเป็นอย่างมาก”

 “อีกหนึ่งเรื่องที่ผมต้องบอกพวกคุณให้ทราบคือผมได้ใช้ชุด ของไอ้แมงมุมในหนังเรื่อง The Amazing Spider Man 2 ซึ่งผมเองต้องกลับไปฟิตหุ่นให้ได้เหมือนในอดีต ผมทำงานอย่างหนักกับเทรนเนอร์ ส่วนตัวของผมแน่นอนว่าผมอายุมากขึ้นผมเริ่มมีไขมันและเริ่มที่จะสวมชุด ดังกล่าวไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อนมันทำให้ผมกังวลใจมากพอสมควร”

Previous article“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” น้อมรับหากพี่อิ๋งอิ๋งเลือกสามี ขอแค่แฮปปี้
Next articleเก้าอี้ยังไม่โยก ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก ไททั่นส์ ยังได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าโค้ช