วิเคราะห์สถานการณ์ วัตสัน อาจจะไม่ได้กลับมาลงช่วย เท็กแซนส์ อีกต่อไป

21

เท็กแซนส์

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ของทีม ซึ่งงานนี้ผู้จัดการทั่วไป ก็ไม่ได้ฟันธงอนาคตของ เดอชอน วัตสัน แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ตามสถานการณ์แล้ว นิค คาเซริโอ มองว่าคดีที่ เดอชอน วัตสัน กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ เจ้าตัวจะไม่สามารถกลับมาลงช่วยทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้แน่นอน

สำหรับเรื่องราวของ เดอชอน วัตสัน เจ้าตัวกำลังต่อสู้ในชั้นศาล ซึ่งเป็นคดีแพ่งมากถึง 22 คดี หลังจากที่ เดอชอน วัตสัน โดนคดีเกี่ยวกับการประพฤติทางเพศ ระหว่างที่เจ้าตัวนวดบำบัด แต่แน่นอนว่าคดีทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีอาญา และนั่นจึงทำให้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาก็คงจะไม่ต้องการให้ เดอชอน วัตสัน อยู่ร่วมทัพต่อไปเช่นเดียวกัน เพราะว่าไม่ต้องการจะมีควอร์เตอร์แบ็คที่แปดเปื้อนด้วยคดีความอยู่ในทีม ส่วนทางด้านของ เดอชอน วัตสัน ก็ต้องการที่จะย้ายออก ฮิวสตัน เท็กแซนส์  หลังจากที่เจ้าตัวได้ยื่นขอเทรดออกจากทีม

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เดอชอน วัตสัน ว่า “พวกเราต้องอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นความจริง และผมเชื่อได้ว่า เดอชอน วัตสัน เขาคงไม่ต้องการที่จะกลับมาเล่นให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพราะก่อนที่เรื่องทุกอย่างจะบานปลาย เดอชอน วัตสัน เป็นผู้ขอเทรดออกจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จนกระทั่งสถานการณ์ตอนนี้ พวกเราต้องเคารพสิทธิ์ของทั้งสองฝั่ง ไม่ว่าจะเป็นทีมหรือว่า เดอชอน วัตสัน ซึ่งผมคิดว่าพวกเราไม่สามารถที่จะเดินทางร่วมกันได้”

เดอชอน วัตสัน ไม่ได้ลงสนามช่วย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตลอดซีซั่น 2021 และดูเหมือนว่าทีมก็ไม่ได้มีปัญหา หลังจากที่พวกเขามี  เดวิส มิลล์ส ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ของทีม ที่สร้างความประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามแทน ทายร็อด เทย์เลอร์ ซึ่งถึงแม้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่มี เดอชอน วัตสัน แน่นอนว่าพวกเขายังมีควอร์เตอร์แบ็คอีก 2 ราย ขับเคลื่อนภายในทีม

Previous articleจากัวร์ส อาจไม่เลือก โอไบรอัน เป็นโค้ชคนใหม่
Next articleสตีลเลอร์ส มองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ แม้เจ้าเก่ายังไม่ประกาศรีไทร์