“สะพานทอง” หยุดสถิติ ซันส์  บวกผลงาน พอร์เตอร์  ดียอดเยี่ยมในเกมนี้

14

ซันส์

“ทัพสะพานทอง” โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่หยุดสถิติชนะในบ้าน 15 เกมติดของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้สำเร็จ และหลังจากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำในฝั่ง เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เช่นเดิม และหากจะไม่พูดถึงก็คงเป็นไปไม่ได้ กับผลงานของ อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ที่ทำผลงานดี มีส่วนช่วยทีมเก็บชัยชนะ

สำหรับในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พวกเขาบุกไปสยบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ชนะในบ้านมาแล้วก่อนหน้านี้ 15 นัด 116 – 107 ทำให้ตอนนี้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นจ่าฝูง เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อีกครั้ง ซึ่งผลงานของ เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่สามารถทำ 7 คะแนนจากทั้งหมด 19 แต้มในช่วงท้ายเกม ทำให้ “สะพานทอง” กลับสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ และ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ก็ยังคงทำคะแนนมากสุดเช่นเดิมถึง 33 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อค

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมหลังจากจบเกม สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะ เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ทำคะแนนนำ “ทัพสะพานทอง” บุกเชือด ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยทีมในช่วงท้ายเกมที่เรียกได้ว่ามีส่วนสำคัญที่พาทีมเก็บชัยชนะในนัดนี้

“เมื่อทีมต้องประสบปัญหากับการขาดผู้เล่นหลาย ๆ ที่พวกเราเดินทางไปเยือน ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องของข้อบังคับเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 ได้ และตัวยืนตัวหลักอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ ก็ยังทำผลงานได้ดีแต่สิ่งที่น่าภูมิใจนะก็คือ อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฟอร์เวิร์ดของทีมที่ได้รับโอกาส และเขาก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง โดยเฉพาะตัวผม”

Previous articleมือเขียนบท Spiderman No Way Home เปิดใจ หนังยังคงถูกตัดไปในหลายฉาก
Next articleทีมคาราเต้ ไทยติด โควิด-19 ยกชุด