มือเขียนบท Spiderman No Way Home เปิดใจ หนังยังคงถูกตัดไปในหลายฉาก

185

No Way Home

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ภาพยนตร์ Spiderman No Way Home จะได้รับคำชมอย่างมากมายทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังคงมีข้อตำหนิที่ว่า หนังยังใช้บทบาทของตัวละครบางตัวได้ไม่คุ้มค่า อีกทั้งยังมีช่องโหว่มากมายเช่นกัน

ล่าสุด คริส แม็กเคนนา ผู้เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า อันที่จริงแล้ว ตัวหนังยังมีไอเดียอีกมากมายที่ได้ถูกเขียนลงไป

และเขาเชื่อมั่นมาก ๆ ว่า ผู้ชมจะต้องตกตะลึงเป็นอย่างมากกับอีกหลาย ๆ ฉากของหลาย ๆ ตัวละคร แต่ทว่าสุดท้ายทุกฝ่ายต่างมองว่านี่คือภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน ที่ทุกอย่างควรจะโฟกัส ไปที่ตัวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เท่านั้น ดังนั้นหลายอย่างจึงต้องถูกลบออกไปอย่างน่าเสียดาย

 “สำหรับ สไปเดอร์แมน ก็คือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ นั้นแหละ เรื่องราวที่เชื่อมต่อกันเราไม่ควรที่จะโฟกัสไปที่ตัวละครอื่นมากนัก มันแสนเจ็บปวดที่เราจะต้องตัดบทบาทหลายอย่างออกไป มันเป็นเรื่องน่าเสียดายมากเพราะในบทบาท เหล่าวายร้ายหลายตัวหน้าที่จะมีบทมากกว่านี้ น่าจะได้ทำแบบนั้นทำแบบนี้”

 “แต่สุดท้ายหนังกับระยะเวลาที่ไม่มากพอ ทำให้ทุกอย่างจะต้องโฟกัสที่พระเอกของเราเพียงคนเดียว หลายคนอาจจะมองว่านี่คือหนังแห่งความรัก ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราต้องการใส่เข้าไปในนี้ ผมเสียดายเป็นอย่างมากที่ หนังยังไม่ได้โชว์ อีกหลายไอเดีย มันมีเรื่องสนุกอีกมากมาย แต่สุดท้ายเราก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดกับทุกฝ่าย ให้ทุกคนถึงพอใจมากที่สุด”

Previous articleแฟนวงเริ่มเคาน์ดาวน์ Coldplay ทำเพลงใหม่อีก 4 ปีเท่านั้น
Next article“สะพานทอง” หยุดสถิติ ซันส์  บวกผลงาน พอร์เตอร์  ดียอดเยี่ยมในเกมนี้