“ โทนี ฮอว์ค ” ผลิตเคสบอร์ดผสมเลือดตนเอง ขายเกลี้ยง 20 นาที

35

เคสบอร์ด

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาโลกในเวลานี้เมื่อ โทนี ฮอว์ค ตำนานนักสเก็ตบอร์ดคนดังชาวอเมริกัน ได้วางขายแผ่นบอร์ดตัวใหม่ที่สร้างขึ้นมาจากเลือดของตัวเขาเอง

เรื่องดังกล่าวช่วงแรกถูกคาดหมายว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความน่ากลัวสยดสยองให้กับเหล่าชาวสเก็ตบอร์ด แต่ทว่าทุกอย่างกลับกลายเป็นกระแสตรงกับข้ามเนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดนสินค้าของเขาขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วเพียง 20 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ โทนี ฮอว์ค เจ้าของท่ากระโดดหมุนกลางอากาศ “ 900 ” ซึ่งเป็นท่ากระโดดในตำนานที่ยังคงมีการถูกกล่าวขานถึงจนทุกวันนี้ ได้จับมือกับ “ ลิควิด เดธ ” เครื่องดื่มแอลกฮอลล์ยอดนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำแผ่นสเก็ตบอร์ด 100 แผ่น ออกวางจำหน่าย โดยความพิเศษอยู่ตรงที่บอร์ดทุกแผ่นมีเลือดของ ฮอว์ค ผสมอยู่ด้วย

ขั้นการผลิตเกิดจากทีมแพทย์จัดการสูบเลือดจากแขนของ ฮอว์ค เข้าไปในกระบอกสูญญากาศก่อนนำไปเทใส่ในถังสีผสมให้เข้ากัน แล้วนำสีไปพิมพ์กับแผ่นบอร์ดซึ่งถือเป็นรุ่น Limited Edition (ลิมิเต็ด อิดิชัน) ทำเพียง 100 แผ่น ในราคาแผ่นละ 500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16,360 บาท) และเมื่อเปิดให้สั่งจอง สาวกมากมายจากทั่วโลกก็ได้กดสั่งซื้อจนหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แผ่นสเก็ตบอร์ดรุ่นพิเศษผสมเลือดของ ฮอว์ค นั้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนเข้าองค์กรการกุศลช่วยเหลือด้านวิทยาศาสตร์ศิลปะ รวมไปถึงหน่วยงานจิตอาสาที่ช่วยสร้างลานสเก็ตบอร์ดให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ และมีโอกาสเป็นตัวแทนของทีมชาติไปร่วมการแข่งขันรายการกีฬาระดับนานาชาติต่อไป

Previous articleไฮไลท์บอล โปรตุเกส 2-1 ไอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next articleCONSCRIPT ปลื้มกระแสตอบรับหลังเปิดตัวในงาน Gamescom 2021