CONSCRIPT ปลื้มกระแสตอบรับหลังเปิดตัวในงาน Gamescom 2021

120

Gamescom 2021

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับโอกาสให้ปล่อยของภายในงาน Gamescom 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ CONSCRIPT ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจาก Resident Evil ภาคแรก แต่เปลี่ยนฉากหลังเป็นยุคของสงครามโลกครั้งหนึ่งแทน

ภายในเกม CONSCRIPT มีคอนเทนต์ให้เกมเมอร์เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น การแก้ไขปริศนา การจัดการทรัพยากร รวมไปถึงการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์อันตรายต่าง ๆ

ตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยให้ได้ชมภายในงาน Gamescom 2021 หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเกมมีภาพกราฟิกที่ดูแล้วย้อนยุคมากขึ้น ที่สำคัญตัวเกมยังมีความลื่นไหลมากกว่าตอนแรก ๆ ที่เปิดตัว

อย่างไรก็ตามในส่วนของหน้าจอเมนู ช่องเก็บของ รวมไปถึงอาวุธ ทรัพยากร มีความคล้ายกับ Resident Evil ภาคแรกมาก ๆ แถมยังมีการแก้ไขปริศนาต่าง ๆ เหมือนกันอีกด้วย โดยทางด้าน Jordan Mochi ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมากล่าวขอบคุณงาน Gamescom และ IGN สื่อเกมชื่อดัง ที่ให้โอกาสเขาได้โชว์ผลงานเกมเล็ก ๆ ในงานใหญ่ขนาดนี้

สำหรับ Jordan Mochi เป็นคนที่สร้างเกม CONSCRIPT ขึ้นมาด้วยตัวคนเดียว เขาใช้เวลาพัฒนารวม 4 ปี และเจ้าตัวแทบไม่เชื่อเลยว่าเกมของเขาจะได้ออกงานใหญ่ที่มีคนรอดูมากมาย ตัวเกมจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

CONSCRIPT จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Microsoft Windows, Linux, Macintosh Operating System, Xbox One และ Playstation4

ลิงก์  CONSCRIPT – Official Extended Gameplay Trailer | gamescom 2021

https://youtu.be/3JnNT1wX62w

Previous article“ โทนี ฮอว์ค ” ผลิตเคสบอร์ดผสมเลือดตนเอง ขายเกลี้ยง 20 นาที
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิคเท่นสไตน์ 0-2 เยอรมนี (ฟุตบอลโลก)