เบย์นส์ อดีตเซ็นเตอร์ “ แรปเตอร์ส ” ลื่นล้มในห้องน้ำ เส้นประสาทคอพัง

18

แรปเตอร์ส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวความโชคร้ายของนักกีฬาบาสเกตบอลในลีก เอ็นบีเอ ก็ว่าได้ หลังจากที่ อารอน เบย์นส์ อดีตเซ็นเตอร์วัย 34 ปี ของ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่เจ้าตัวร่วม ทีมชาติออสเตรเลีย แข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 และได้รับอาการบาดเจ็บกับเกมรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับ ทีมชาติอิตาลี แต่ทว่าในเกมการแข่งขัน อาการบาดเจ็บของ อารอน เบย์นส์ ก็ไม่ได้กระทบมากนัก

จนกระทั่งมีรายงานว่า อารอน เบย์นส์ ลื่นล้มในห้องน้ำ และโดนกระแทกบริเวณต้นคอจนทำให้เส้นประสาทได้รับความเสียหาย และอาจจะต้องทำให้ อารอน เบย์นส์ หยุดพักเล่นตลอดทั้งฤดูกาล 2021 – 22

สำหรับ อารอน เบย์นส์ เจ้าตัวเพิ่งถูกปล่อยออกจากทีม โตรอนโต แรปเตอร์ส ในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ผลงานอันโดดเด่นและเป็นจุดแข็งของ อารอน เบย์นส์ ก็คือการชู้ตระยะ 3 คะแนน ที่เจ้าตัวสามารถทำได้เฉลี่ยต่อเกม 6.1 คะแนน และรีบาวน์ 5.2 คะแนนต่อเกม กับผลงานโดยรวม แต่ทว่า โตรอนโต แรปเตอร์ส ก็ได้ปล่อยตัว อารอน เบย์นส์ ออกจากทีมเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการปลดล็อคเงินค่าจ้าง 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 236 ล้านบาท)

อารอน เบย์นส์ ถูกจับตาจากหลายแฟรนไชส์ในลีก เอ็นบีเอ เพื่อที่จะดึงเข้าเป็นแบ็คอัพให้กับทีมต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่า ค่าจ้างของ อารอน เบย์นส์ ก็ไม่ได้แพงและเหมาะสมที่จะทำให้แฟรนไชส์หลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา

จนกระทั่ง อารอน เบย์นส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ และแน่นอนว่าเรื่องอนาคตที่เจ้าตัวจะลงสนามในซีซันหน้าในลีก เอ็นบีเอ ก็ริบหรี่ ซึ่งทำให้ตอนนี้ อารอน เบย์นส์ เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ อาจจะต้องว่างงาน และพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดปีหน้า หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากความโชคร้ายในการลื่นล้มห้องน้ำ

Previous articleSouth Park ภาคใหม่ อยู่ในขั้นตอนพัฒนาจากทีมสร้างการ์ตูนทีวีซีรีส์
Next articleข่าวดี คาวบอยส์! “ เพรสค็อตต์ ” กลับลงซ้อมทีมแล้ว