South Park ภาคใหม่ อยู่ในขั้นตอนพัฒนาจากทีมสร้างการ์ตูนทีวีซีรีส์

112

การ์ตูนทีวีซีรีส์

Jason Schreier นักข่าวชื่อดังจากสำนักข่าวใหญ่ Bloomberg ได้ออกมาเปิดเผยว่า วิดีโอเกมที่ถูกดัดแปลงจากทีวีซีรีส์เรื่อง South Park กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและเป็นการสร้างจากผู้ให้กำเนิดซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าเกม South Park ภาคใหม่ จะถูกสร้างขึ้นโดยทีมงาน Trey Parker และ Matt Stone ที่เป็นผู้ให้กำเนิดซีรีส์การ์ตูนดังกล่าว

Trey Parker และ Matt Stone ออกมาระบุว่า “ ทางบริษัทกำลังวางแผนเกี่ยวกับเงินลงทุนและพยายามสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ มากมายอย่างเช่น ภาพกราฟิก หรือการนำเสนอเกมแบบสามมิติภายในโลก South Park ”

อย่างไรก็ตาม South Park ภาคใหม่ อาจไม่ได้ Ubisoft เป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนกับเกมภาคก่อนอย่าง South Park : The Stick of Truth และ South Park : The Fractured But Whole โดยอาจจะเป็นบริษัทเกมรายอื่นหรือไม่พวกเขาอาจจะวางจำหน่ายด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกม South Park ภาคใหม่ แต่ถ้าอ้างอิงจากข้อมูลของ Jason Schreier ทำให้หลายคนเชื่อว่าเกมภาคใหม่ต้องเป็นเกมแนว Open-World ที่มีภาพกราฟิกสวยสมจริงตามสไตล์เกมยุคปัจจุบัน และแน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการทำให้คงต้องรอ Trey Parker และ Matt Stone ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ South Park : The Stick of Truth และ South Park : The Fractured But Whole เป็นเกมแนว RPG ที่แสดงความเป็น RPG จริง ๆ โดยเกมดังกล่าวรวมความฮาของการ์ตูนเรื่องนี้ไว้มากมาย ทำให้เนื้อเรื่องค่อนข้างแปลกแหวกแนวจากเกมอื่น ๆ แต่รับรองว่าผู้เล่นต้องหัวเราะกันจนท้องแข็งอย่างแน่นอน ที่สำคัญจุดเด่นของเกมดังกล่าวคือระบบ Gameplay การต่อสู้ที่ผู้เล่นมีส่วนร่วมอยู่ตลอดเวลา ทั้งการกดสกิล หรือการกดป้องกัน ทำให้ตัวเกมไม่น่าเบื่อ

Previous articleOverwatch 2 เจอปัญหาหนักภายใน เชื่อเลื่อนวางจำหน่ายไปปีหน้า
Next articleเบย์นส์ อดีตเซ็นเตอร์ “ แรปเตอร์ส ” ลื่นล้มในห้องน้ำ เส้นประสาทคอพัง