บาส “ มะกัน ” คอตก พ่าย “ น้ำหอม ” ประเดิมเกมแรก โอลิมปิก

34

น้ำหอม

สำหรับทีมบาสเกตบอลชายของ สหรัฐอเมริกา ที่พวกเขาต้องพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึก โอลิมปิก โตเกียว เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น นัดแรก และแน่นอนว่างานนี้ เสื้อกล้ามจากเมืองน้ำหอมต่างก็โชว์ผลงานได้อย่างถึงพริกถึงขิงตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ จนสามารถเอาชนะทีมบาสเกตบอลชาย “ พญาอินทรี ” ที่อุดมไปด้วยเหล่าบรรดาผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ได้ 83 – 76

นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาดาวดังของ เอ็นบีเอ ที่สวมเสื้อกล้ามของ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ต่างก็เดินคอตกออกจากสนาม หลังจากที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดแรก แต่ก็ผิดหวังที่พ่ายให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส

สำหรับ เควิน ดูแรนท์ พร้อมพลพรรคทีมบาสเกตบอล สหรัฐอเมริกา พวกเขาค่อนข้างที่จะไม่มีกระจิตกระใจ และแน่นอนว่าเรื่องของฟอร์มการเล่นในนัดนั้น ถือได้ว่าย่ำแย่ผิดฟอร์มจากการเล่นในลีก หลังจากที่ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ส่ง เดรย์มอนด์ กรีน, แบม อเดบาโย, แซ็ค ลาวีน, เดเมียน ลิลเลิร์ด กับ เควิน ดูแรนท์ เป็นผู้เล่น 5 ตัวจริง

สิ่งที่พวกเขาออกสตาร์ทตั้งแต่ควอเตอร์แรก คือการเล่นผิดฟอร์มเสียเชิงดาวดัง เอ็นบีเอ ต่างกับ ฝรั่งเศส ที่นำทัพโดย เอว็อง ฟูร์กนิเยร์ ซึ่งเป็นคนที่ทำคะแนนมากที่สุดถึง 28 คะแนนกับ 4 รีบาวน์ด ในเกมนี้ และตามมาด้วย รูดี โกแบร์ ทำ 14 คะแนนกับ 9 รีบาวน์ด, น็องโด เดอ โกโล ทำ 13 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ส่วน นิโกลาส์ บาทูม ทำ 5 แต้ม, 4 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์

Previous articleดีเจภูมิ รับไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง
Next articleมิลเลอร์ เตรียมย้ายออก “ แบร์ส ” ลือเทรดแลกดราฟท์ “ แท็กแซนส์ ”