Marvel Future Revolution เป็นเกมแนว Open World ไม่ใช่ต่อสู้ฉากต่อฉาก

212

Open World

หลังจากเปิดตัวกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดดูเหมือนตัวเกม Marvel Future Revolution ใกล้จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ว

Marvel Future Revolution เป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ได้รับการพัฒนาโดย Netmarble บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ โดยเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนวแอ็คชัน RPG ที่มีความแตกต่างจากของเดิมอย่าง Future Fight แน่นอนหรือก็คือเป็นคนละเกมกันเลย

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า Marvel Future Revolution จะเป็นเกมแนว Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งไม่ใช่การต่อสู้แบบฉากต่อฉากเหมือนกับ Future Fight

ภายในงาน Showcase ที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน Netmarble ได้ออกมาปล่อยรายละเอียดต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบการเล่น หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัวได้ตามความต้องและแยกได้ทุกชิ้นส่วน เพื่อให้เกิดความสวยงามกับค่าสถานะของตัวละครที่แตกต่างกันออกไป

ทั้งนี้ดูเหมือน Marvel Future Revolution จะเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วบนระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ซึ่งใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับคอสตูมพิเศษของเหล่าตัวละครต่าง ๆ เอาไว้ใช้งานในอนาคต

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Netmarble ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Marvel Future Revolution จะมีแนวทางเป็นอย่างไร และได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทั้งภาพยนตร์และเกมมากน้อยแค่ไหน

เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและต้องการลองสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ สามารถเข้าลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ข้างล่าง

https://www.marvelfuturerevolution.com/en

สำหรับใครที่รอ Marvel Future Revolution ไม่ไหว สามารถไปหาดาวน์โหลดเกม Future Fight มาเล่นกันก่อนได้จากระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ลิงก์ MARVEL Future Revolution Announce Trailer

https://youtu.be/3woPXLn9obE

Previous articleHalfLife ภาคสปินออฟ ฉีกแนวเดิม เป็นเกมเดินยิง มองจากด้านบน
Next article“ เทรล เบลเซอร์ส ” เซ็นผูกมัด “ บิลล์อัพส์ ” คุมทีมยาว 5 ปี