“ โปรอาม ” กิรเดช มีนักกอล์ฟหญิงไทยเป็นไอดอล ช่วยเค้นฟอร์มเก่ง

54

กิรเดช

“ โปรอาม ” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟชายวัย 31 กะรัต จากประเทศไทย ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขามี “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ เป็นเหมือนกับไอดอลและแรงบันดาลใจ และเขาก็หวังว่าจะสามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้อีกครั้งในการลงแข่งขันกอล์ฟระดับ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ พัลเมตโต แชมเปียนส์ชิพ

การแข่งขันกอล์ฟระดับ พีจีเอ ทัวร์ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาของ “ โปรอาม ” กิชเดช อภิบาลรัตน์ ยอดนักกอล์ฟชายจากประเทศไทย ถือว่าไม่น่าจดจำเท่าไรนักเนื่องจากตัวเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ อีกทั้งต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกลับตกต่ำกว่ามาตรฐาน จนถูกวิพากษ์วิจารณอย่างหนัก ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันกอล์ฟระดับ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ พัลเมตโต แชมเปียนส์ชิพ

แต่การกลับมาคว้าแชมป์กอล์ฟระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ของนักกอล์ฟสาวรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาล ก็ทำให้เขากลับมุ่งมั่นที่จะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองกลับมาอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าหมายว่า จะต้องคว้าแชมป์กอล์ฟระดับ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ พัลเมตโต แชมเปียนส์ชิพ มาครองให้ได้

โดยทางด้านของ “ โปรอาม ” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ผมและเธอสนิทกันมาก พวกเราเปรียบเสมือนพี่น้องกันทั้งในวงการกีฬากอล์ฟและในชีวิตจริง เราคุยกันเสมอ และจะคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมดีใจที่เห็นเธอกลับมาประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง มันเป็นเหมือนกับแรงผลักดันที่อยากจะทำให้ผมกลับมาลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ”

Previous articleอแมนด้า เปิดใจถึงแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ชอบในความจริงใจ
Next articleConway เกมสืบสวน เปิดตัวสวยก่อนให้บริการสิงหาคมปีนี้