อแมนด้า เปิดใจถึงแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ชอบในความจริงใจ

39

อแมนด้า

สร้างความประทับใจให้กับคนไทยทั้งประเทศมาแล้วสำหรับ อแมนด้า ออบดัม สาวงามซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวด Miss Universe 2020 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าตัวเธอจะทะลุเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย แต่ก็ไม่สามารถที่จะคว้า มงกุฎ มงที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้ แต่ทั้งนี้ อแมนด้า ก็ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดและสร้างความภูมิใจแก่ทุกฝ่ายโดยไม่ต้องมีข้อสงสัย

ในครั้งนี้ สาวงามจากจังหวัดภูเก็ตได้เปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนต่างสงสัยว่า เธอมีเจ้าของหัวใจแล้วหรือยัง ซึ่ง อแมนด้า ก็ได้เปิดเผยว่าเธอมีเจ้าของหัวใจแล้ว เป็นหนุ่มชาวอังกฤษ โดยเรื่องดังกล่าว เธอได้ผ่านเล่าผ่านรายการ “ คุยแซ่บ show ” ทางช่อง ONE 31

“ มีแฟนเป็นชาวอังกฤษ รู้จักกันประมาณ 4-5 ปี นานพอสมควร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันครั้งแรกไม่มีใครปิ๊งใคร มันเหมือนเป็นการคุยกันเรื่อย ๆ เวลาเราหาใครสักคนนึง เราไม่ได้มองที่หน้าตา เพราะว่าเวลาอายุมากขึ้น ทุกอย่างมันก็หายไปหมด แต่เรากำลังมองหาเพื่อนคู่ชีวิตที่สามารถพูดคุยได้ตลอดเวลา ”

“ ชอบในตัวเขาคือความจริงใจ ด้าคิดว่าน่าจะเป็นจุดนึงที่หลาย ๆ คนมองหา ตรงไปตรงมา ”

“ ส่วนคิดไหมว่าคนนี้จะเป็นคนที่แต่งงานด้วย มันก็อาจจะเป็นไปได้เนอะ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันมากับเรื่องเวลา เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าในอนาคตเส้นทางชีวิตเราไปในทางเดียวกันไหม คือถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่คนนี้ก็จริงใจ ณ โมเมนต์ตอนนี้ คือเรามีความสุข แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ยังไม่ได้คิดถึงจุดนั้นเลย อยากโฟกัสเรื่องงาน เรื่องอนาคตก็ให้มันเป็นเรื่องอนาคตไป ”

Previous articleวอร์เนอร์ฯ ยังไม่ล้มโปรเจกต์ Nightwing เพียงรอเวลาเหมาะสม
Next article“ โปรอาม ” กิรเดช มีนักกอล์ฟหญิงไทยเป็นไอดอล ช่วยเค้นฟอร์มเก่ง