เฮดโค้ช “ เพเรียตส์ ” ชมควอเตอร์แบ็ครุกกี มีความพยายามพัฒนาตัว

83

ควอเตอร์แบ็ค

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมากล่าวชื่นชม แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกีดราฟท์รอบแรก ที่พวกเขาได้เห็นพัฒนาการเรื่องความพยายาม หลังจากที่ โจนส์ เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเเฟรนไชน์ และแน่นอนว่างานนี้ เบลิชิค รู้สึกแฮปปีเป็นอย่างมากหลังจากที่เห็นเหล่าบรรดาผู้เล่นภายในทีมในตำแหน่งต่าง ๆ ต่างมุ่งมั่น โดยเฉพาะ โจนส์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งของทีม

สำหรับทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาเพิ่งสอย แม็ค โจนส์ รุคกีจากดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เข้ามาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ด้วยความพยายามของ โจนส์ ที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในการซ้อมแคมป์กับแฟรนไชส์ทำให้ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถึงกับออกมาเอ่ยปากชมกับพัฒนาการของเด็กหนุ่มรายนี้

“ แน่นอนว่าเรื่องของการปรับตัวที่ โจนส์ จะต้องศึกษาให้เร็วที่สุดก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก หลังจากที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คือทีมระดับแฟรนไชส์ที่เล่นในลีก ไม่ใช่ระดับมหาลัย ซึ่งทุกอย่างจะต้องเข้ากับระบบที่เป็นมืออาชีพ และผมสังเกตเห็น โจนส์ มีความพยายามและความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ข้อบกพร่องต่าง ๆ ที่เจ้าตัวจะต้องทำงานหนัก เพื่อเป็นควอเตอร์แบ็คแฟรนไชส์ในอนาคต หลังจากที่ได้รับเลือกเข้ามาสู่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และนั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน และผมก็รู้สึกประทับใจที่ โจนส์ มีความมุ่งมั่นกับการซ้อมในแคมป์ของพวกเรา ”

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้เลือก โจนส์ เข้าสู่แฟรนไชส์ในฐานะอันดับที่ 15 คลาส 2021 และแน่นอนว่า ทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” สอย โจนส์ เข้ามาเป็น 1 ใน 4 ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเข้ามานอกเหนือจาก แคม นิวตัน, ไบรอัน ฮอยเออร์ และ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม

Previous articleMicrosoft ขยายตลาดเอเชียหลัง Xbox Game Pass กระแสดี
Next articleเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ประทับใจหลังเห็น “ ทีโบว์ ” ซ้อมแคมป์