เฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ประทับใจหลังเห็น “ ทีโบว์ ” ซ้อมแคมป์

42

ทีโบว์

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมาพูดถึงความประทับใจหลังจากที่เห็น ทิม ทีโบว์ ลงซ้อมในตำแหน่งปีกใน และแน่นอนว่า พัฒนาการของ ทีโบว์ ในครั้งนี้ ทำให้ เมเยอร์ ถึงกับหยุดอาการไม่อยู่ ลั่นออกมาเอ่ยปากชม ทีโบว์  อย่างไม่หยุดปาก

แน่นอนว่า หลังจากที่ ทีโบว์ อดีตควอเตอร์แบ็คชื่อดัง ได้หวนกลับมาสู่สังเวียนคนชนคนอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวห่างหายไปตั้งแต่ปี 2015 และการกลับมาครั้งนี้ของ ทีโบว์  เจ้าตัวก็รับหน้าที่ตำแหน่งปีกใน และการซ้อมก็คือรูปแบบที่แตกต่างจากตำแหน่งเดิมที่ ทีโบว์ เคยเล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค

แต่ทว่าพัฒนาการของอดีตควอเตอร์แบ็คชื่อดัง ที่รับบทบาทเล่นในตำแหน่งไทเอนด์ให้กับแฟรนไชส์ แจ็กสัน จากัวร์ส เจ้าตัวก็ทำได้อย่างดี จึงทำให้ เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสัน จากัวร์ส ออกมาเปิดเผยถึงการปรับตัวของ ทีโบว์ ว่า

“ ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในคณะกรรมการและตัดสินใจในการเลือกชื่อ ทีโบว์ เข้ามาสู่แฟรนไชส์ พวกเราคุยกันมาตลอดก่อนที่จะเลือก ทีโบว์ และผมมีความเชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีบนคอร์ท เอ็นเอฟแอล อีกครั้ง ”

“ และสำหรับการซ้อม ก่อนที่ผมจะพูดถึงในวันนี้ ที่ ทีโบว์  ได้มาพูดคุยกับผมก่อนที่เขาจะเข้าแคมป์เทรนนิงกับทางแฟรนไชส์ เขาบอกว่าสิ่งที่เขาเตรียมมาก็คือสภาพร่างกายที่เพียบพร้อม และเขาพร้อมที่จะรับบทบาทหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ ที่ทางทีมมอบให้ นั่นก็คือปีกใน ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวอยู่ในลีกของเบสบอลช่วงก่อนหน้านี้ นั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ทีโบว์  ยังคงสามารถรักษาสภาพร่างกายได้ และการฝึกซ้อมในตำแหน่งปีกใน ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ทีโบว์ จะก้าวข้าม ”

“ แต่สิ่งที่พวกเราได้เห็นคือ ทีโบว์  มีความพยายามที่จะทำในหน้าที่ที่พวกเรามอบหมาย ผมบอกตรง ๆ ไปเลยว่า ทุกอย่างไม่มีความลับ และตอนนี้พวกเราเริ่มที่จะประทับใจหลังจากที่ ทีโบว์ ลงซ้อมในตำแหน่งปีกใน ”

Previous articleเฮดโค้ช “ เพเรียตส์ ” ชมควอเตอร์แบ็ครุกกี มีความพยายามพัฒนาตัว
Next articleน่าเห็นใจ! “ โอซากะ ” เป็นโรคซึมเศร้า ถอนตัว “ เฟรนช์ โอเพน ”