เลเกอร์ส ยืนยัน “ เดวิส ” ต้องพักตามกำหนดแม้ภาพซ้อมหลุด

6

เดวิส

แฟรงค์ โวเกิล หัวหน้าโค้ช ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ได้ออกมายืนยันว่า แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม จะต้องพักตามกำหนด 4 สัปดาห์ตามที่ทีมแพทย์ได้วินิจฉัยก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้มีการตั้งคำถามจากเหล่าบรรดาแฟน เลเกอร์ส ที่คาดหวังจะเห็นเดวิสกลับมาลงสนามในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่มีภาพการซ้อมของเขาหลุดออกไป

แอนโธนี เดวิส ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องตึง และทีมแพทย์ได้วินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อของเจ้าตัวอักเสบอย่างรุนแรง และต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนที่จะเข้ารับทดสอบความฟิตเพื่อพิจารณาว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ซึ่ง โวเกิล หัวหน้าโค้ช เลเกอร์ส ก็ยังยืนยันว่า ภาพการซ้อมของเดวิสที่หลุดออกไปตามสื่อโซเชียล เป็นเพียงแค่การลงคอร์ทยืดเส้นยืดสาย เดวิสยังคงต้องพักตามกำหนดต่อไป และเจ้าตัวก็คงเข้าใจดีว่า กระแสที่แฟน ๆ เรียกร้องให้เขากลับมาลงสนาม ค่อนข้างที่จะมีมากพอสมควรเนื่องจากตอนนี้ ทีมต้องได้รับผลกระทบ และเกมรุกของ เลเกอร์ส ไม่ไหลลื่นเหมือนเดิมหลังจากที่ขาดฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง เจ้าของเสื้อหมายเลข 3 ของทีมไป

โวเกิล ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของเดวิสว่ายังต้องพักอย่างเต็มที่ เพราะหวั่นเกรงจะได้รับผลกระทบเหมือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจากอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย

“ ผมยืนยันว่า เดวิส ต้องพักอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ตามที่ทีมแพทย์ได้กำหนด ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เดวิสฝืนลงสนามในช่วงที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และนั่นคือผลกระทบอย่างรุนแรงที่ทำให้เดวิสต้องเจ็บเรื้อรัง และผมเชื่อว่า นี่คือผลกระทบอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อนที่เดวิสจะต้องเผชิญในตอนนี้ ”

และสำหรับในช่วงตลอดระยะเวลาที่ แอนโธนี เดวิส หายหน้าไป เกมการแข่งก็คงต้องเป็น เลบรอน เจมส์ ที่คอยแบกรับภาระหน้าที่พาเหล่าบรรดานักยัดห่วงของ เลเกอร์ส ลงสนามไล่ล่าความสำเร็จต่อไป เพื่อรอให้ เดวิส กลับมาลงสนามพร้อมกับสภาพร่างกายที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์

Previous article“ เพชรมรกต ” นักสู้ ONE ไม่กังวลชกสากลกับนักมวยเยอรมัน
Next articleแบร์ส  ย้ำ “ โรบินสัน ” ยังเป็นปีกนอกคนสำคัญของทีม