แบร์ส  ย้ำ “ โรบินสัน ” ยังเป็นปีกนอกคนสำคัญของทีม

16

โรบินสัน

ท่ามกลางกระแสข่าว อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีของ ชิคาโก แบร์ส ที่เจ้าตัวไม่ได้รับการคุยสัญญาฉบับใหม่กับแฟรนไชน์ จึงทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจที่จะเทรด โรบินสัน ขณะที่เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมก็ได้ออกมาให้กำลังใจพร้อมกันเหนี่ยวรั้งให้ โรบินสัน อยู่สร้างสรรค์ผลงานกับทีม “ หมีมหาภัย ” ต่อไป

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ ปีกนอก เบอร์ 12 เจ้าของความเร็วริมเส้น จะไม่แคร์กับสถานการณ์ที่แฟรนไชส์นิ่งเฉยกับตัวเขา และ โรบินสัน เองก็พร้อมที่จะเจรจากับทีมอื่นถ้าหากว่าให้โอกาสร่วมงานในซีซันหน้า

โรบินสัน ควรที่จะได้รับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ชิคาโก แบร์ส เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ทว่าเป็น แบร์ส ค่อนข้างที่จะนิ่งเฉยถึงแม้ว่า โรบินสันจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมก็ตาม แต่ตอนนี้ สถานการณ์ของแบร์ส ก็ค่อนข้างที่จะไม่กระตือรือร้นเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้โรบินสันได้มีข่าวกับหลายแฟรนไชส์ที่พยายามจะเทรดตัวเขาออกไปรับบอลและวิ่งให้กับพวกเขา

แต่ล่าสุด ไรอัน เฟซ ผู้จัดการทีมทั่วไปของ ชิคาโก แบร์ส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวท่ามกลางสถานการณ์ข่าวลือเกี่ยวกับ โรบินสัน ที่ต้องการเทรดออกจากทีมว่า

“ เราได้คุยกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากับบอร์ดบริหาร ซึ่งพวกเขายืนยันว่า ต้องการที่จะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดไว้กับทีม และหนึ่งในนั้นก็คือ อัลเลน โรบินสัน เขาเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาล โดยทำระยะได้มากกว่า 1,000 หลาในแต่ละปี ”

“ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ยืนยันแล้วว่า โรบินสัน คือผู้เล่นที่ดีที่สุดที่พวกเราต้องการจะเก็บไว้ ถึงแม้ว่าแฟรนไชส์จะยังไม่เคลื่อนไหวก็ตาม แต่เจตนารมณ์ของผมและเพื่อนร่วมทีม ก็ต้องการที่จะให้ โรบินสัน พิจารณาและรอเวลาที่ทางแฟรนไชส์จะเรียกเข้าไปคุยอีกที ”

Previous articleเลเกอร์ส ยืนยัน “ เดวิส ” ต้องพักตามกำหนดแม้ภาพซ้อมหลุด
Next articleรูดอล์ฟ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังรับบทปีกใน “ ไวกิงส์ ” เกือบ 10 ปี