“ เพชรมรกต ” นักสู้ ONE ไม่กังวลชกสากลกับนักมวยเยอรมัน

180

นักมวย

เริ่มนับเวลาถอยหลังสำหรับแฟนหมัดมวยที่เฝ้ารอชมศึกยอดมวยโลก WBC ASIA ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ที่วิกรังสิต จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูวิชั่นส์ ไปทั่วประเทศ และสำหรับไฟท์นี้ “ เจ้าวิน ” เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักสู้กรงเหล็กจากสังเวียน ONE Championship จะสวมรองเท้าบูทขึ้นชกเชิงมวยสากลกับนักชกชาวเยอรมัน พิกัด 156 ปอนด์ ในไฟท์นี้อีกด้วย

สำหรับไฟท์อุ่นเครื่องมวยสากลพิเศษ 6 ยก ระหว่าง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ซึ่งเบนเข็มทิศจากการต่อสู้สไตล์ Mixed Maritail Arts ค่าย ONE Championship จะต้องพบกับ อีเลียส คอปป์ นักชกชาวเยอรมัน ในพิกัด 156 ปอนด์ ซึ่งตอนนี้ “ เจ้าวิน ” เพชรมรกต ก็มีความมั่นอกมั่นใจหลังจากที่เจ้าตัวเตรียมสภาพร่างกายได้อย่างดี พร้อมกับที่มีเทรนเนอร์เข้าประกบฝึกซ้อมเพื่อสอนเชิงมวยสากลในการขึ้นชกไฟท์อุ่นเครื่องในครั้งนี้

เพชรมรกต ได้ออกมาพูดถึงสภาพความพร้อมของร่างกายและจิตใจ ที่จะขึ้นชกในไฟท์นี้ว่า “ สำหรับการสวมรองเท้าบูทขึ้นชกในเชิงสากลครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ แต่ค่อนข้างที่จะมั่นใจหลังจากที่มี อาจารย์จิมมี่ คอยสอนทักษะในเชิงมวยสากล ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่จะต้องพัฒนา และตอนนี้ก็มีความมั่นใจ หลังจากที่รู้ดีว่าสภาพร่างกายมีความพร้อมสำหรับการขึ้นชกไฟท์นี้ และฝากแฟนมวยที่เฝ้าติดตามชมผลงานช่วยส่งกำลังใจให้การแข่งขันในวันนั้นของผมได้สมหวังด้วย ”

นอกจาก เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ จะขึ้นชกในเชิงมวยสากลกับนักชกชาวเยอรมันแล้ว คู่เอกนำรายการก็ยังมี ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA รุ่นฟลายเวท 115 ปอนด์ พบ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่งยิมส์ อดีตแชมป์ WBC ASIA รุ่นมินิมัมเวท ที่จะให้เหล่าบรรดาแฟนหมัดมวยได้ชมอย่างจุใจกับไฟท์การชกในวันที่ 6 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleโปรแกรมเมอร์ Luck be a Landlord ขอโทษแฟน ๆ อัปเดต Patch ล่าช้า
Next articleเลเกอร์ส ยืนยัน “ เดวิส ” ต้องพักตามกำหนดแม้ภาพซ้อมหลุด