“ โปรเหมียว” พลาดหนักวันสุดท้าย จบที่ 5 ชวดแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์

65

แอลพีจีเอทัวร์

กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ ที่สนาม เลค โนนา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ระยะ 6,701 หลา ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 60 ล้านบาท) ซึ่ง “ โปรเหมียว ” ปภังกร ธวัชธนกิจ พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ตีเกินในวันสุดท้าย ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เฝ้าติดตามชมผลงานต่างก็ลุ้นหายใจหายคอไม่ทั่วท้อง แต่สำหรับ โปรเหมียว จบอันดับ 5 ร่วม รับเงินรางวัล 75,659 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,269,770 ล้านบาท)

“ โปรเหมียว ” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟสาวชาวไทย ที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการออกสตาร์ท 3 วันแรก ต้องทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเฝ้าติดตามและลุ้นว่า โปรเหมียว คงจะสามารถทำอันดับที่ดี หรือว่าคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้หรือไม่ หลังจากที่ โปรเหมียว ทำสกอร์รวม 3 วันแรก 12 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ เนลลี คอร์ดา เพียงสโตรกเดียว

แต่สำหรับวันสุดท้าย โปรเหมียว กลับเล่นผิดฟอร์ม หลังจากที่ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วันเหลือ 10 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 5 ร่วมกับนักกอล์ฟรายอื่น ๆ

แชมป์ในรายการนี้ก็เป็นไปตามคาด  เนลลี คอร์ดา โปรสาวเจ้าถิ่น ยังร้อนแรงต่อเนื่อง เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ที่ 4 ใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ไปครองตามผลงานที่เจ้าตัวออกสตาร์ทได้ดีตั้งแต่วันแรกเช่นเดียวกัน โดยเอาชนะ เล็กซี ธอมป์สัน กับ ลีเดีย โค อันดับ 2 ร่วม ไปคนละ 3 สโตรก

ส่วนโปรสาวไทยรายอื่น ๆ ก็ทำผลงานตามลำดับไม่ว่าจะเป็น  “ โปรเมียว ” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ อันดับ 42 ร่วม สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์, “ โปรจัสมิน ” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ อันดับ 57 ร่วม สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ และ “ โปรแหวน ” พรอนงค์ เพชรล้ำ อันดับ 73 ร่วม สกอร์รวม 10 โอเวอร์พาร์

Previous article“ เกน” ระวังตัวแจหวั่นเป็นเหยื่อน็อคเอาท์ ก่อนชนะแต้ม โรเซนสตรอยค์
Next articleนิว-นาว คบกัน 8 ปี ยังไม่คิดแต่งตอนนี้ ความคิดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ