นิว-นาว คบกัน 8 ปี ยังไม่คิดแต่งตอนนี้ ความคิดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

111

คบหาดูใจกันมาก็ 8 ปี แต่ยังไม่มีแพลนจะแต่งงานกัน หนุ่มนิว ยอมรับว่า สาวนาวแฮปปี้ดีที่อยู่แบบนี้ ยุคสมัยเปลี่ยนไป ไม่แต่งก็ได้

ล่าสุด หนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวความรักระหว่างตนเอง กับสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ว่า ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีอะไร เคยมีแพลนไว้แต่มันไม่เป็นแบบที่เราคิด ก็เลยไม่แพลนดีกกว่า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ด้านน้องนาวเขาก็แฮปปี้ดีที่เป็นแบบนี้ อยู่แบบไม่แต่งงานก็ได้ เขามีความสุขเราก็โอเค ไม่ได้เร่งว่าต้องแต่งหรือไม่แต่ง

เพิ่งคุยกันเองว่าเห็นคนโน้นเขาแต่งเราไม่ต้องแต่งก็ได้เนอ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเข้าใจว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของความรัก อาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่บางคู่อยากจะแต่งงาน บางคู่ไม่อยากแต่ง ก็แล้วแต่คู่จริงๆ อีกอย่างความคิดของพวกเราก็เปลี่ยนไปตามอายุ มีช่วงหนึ่งอยากแต่งงาน อยากมีลูก อยากมีครอบครัว แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ความรู้สึกเหล่านั้นมันหายไป ไม่แต่งก็ดีเหมือนกัน บางช่วงก็มีความคดว่าถ้าเรามีลูกช่วงนี้ ลูกของเราคงลำบากเพราะสถานการณ์บ้านเมืองกำลังวุ่นวาย แถมยังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิดอีก ซึ่งมันไม่เหมาะที่จะมีเป็นที่สร้างความสุขให้กับเด็กเล็กๆได้ ก็เลยเปลี่ยนใจ ไม่อยากมีลูกแล้ว ง่ายๆเลยความคิดมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว

Previous article“ โปรเหมียว” พลาดหนักวันสุดท้าย จบที่ 5 ชวดแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์
Next articleแอนโธนี เดวิส ยืนยัน “ เลบรอน ” ไม่เคยเล่นเพื่อรางวัล เอ็มวีพี