ลูอิส เผด็จศึก เบลดส์ หลับกลางอากาศยก 2 ศึก UFC รุ่นยักษ์

82

เบลดส์

สำหรับศึก UFC Fight Night : Blaydes vs Lewis ที่ชกกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เคอร์ติส เบลดส์ ที่ได้รับฉายาว่าเป็นจอมน็อคเอาท์รุ่นยักษ์ประจำวงการชาวอเมริกัน รองแชมป์โลกอันดับ 2 กับ เดอร์ริค ลูอิส เจ้ารถถังจอมปะทะ รองแชมป์โลกอันดับ 4 ที่สังเวียน เอเพ็กซ์ อารีนา ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนเวดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกมการชกไฟท์นี้ เหล่าบรรดาแฟนมวยลูกกรงรุ่นยักษ์ต่างก็เฝ้าติดตามมาโดยตลอด หลังจากที่ได้เลื่อนการแข่งขันมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก

สำหรับไฟท์การชกในนัดนั้น ก็เกิดการพลิกโผขึ้นหลังจากที่เหล่าบรรดาแฟนมวยต่างทำนายไว้ว่า เคอร์ติส เบลดส์ น่าจะเก็บกวาด เดอร์ริค ลูอิส ได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ผิดพลาดหลังจากที่เริ่มระฆังยกแรก ลูอิส กลับเป็นฝ่ายเดินเข้าหา เบลดส์ ก่อน และพวกเขาก็ปล่อยหมัดใส่กันได้อย่างดุเดือด จนกระทั่ง เบลดส์ โดนหมัด ลูอิส เข้าไปเต็ม ๆ จนออกอาการก่อนที่พวกเขาจะตะบี้ตะบันปล่อยหมัดแลกกันจนทำให้แฟนมวยต่างฮือฮา และในช่วงท้ายยกแรก ดูเหมือนว่าสิ่งที่แฟนมวยคาดหวังจะเกิดขึ้น หลังจากที่ เบลดส์ เกือบที่จะสยบ ลูอิส ได้ หลังจากที่เตะตัดขาอยู่ 2 – 3 ครั้ง แต่ว่าเสียงระฆังก็ช่วย ลูอิส ไว้ได้

และสำหรับยก 2 ก็เป็นยกอวสานของ เบลดส์ ซึ่งคงไม่มีแฟนมวยคาดคิดว่า ลูอิส จะปล่อยหมัดอัปเปอร์คัตเข้าไปเต็มคาง เบลดส์ ก่อนที่จะล้มลงกองกับพื้น และตามซ้ำอีก 3 หมัด จนทำให้กรรมการเข้ากระโดดขวาง และยกมือให้ ลูอิส เป็นฝ่ายชนะ ทีเคโอ ได้อย่างเหนือความคาดหมาย

Previous articleโปรกอล์ฟไทย-หญิง ชิงชัยสนามเดียวกัน “ ไทยแลนด์ มิกซ์ ” ผู้จัดตรวจโควิดฟรี
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่ำไห้เคยท้ออยากปิดค่ายเพลง