เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่ำไห้เคยท้ออยากปิดค่ายเพลง

70

เจอกระแสดราม่ามาตลอดเส้นทางในวงการเพลง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคยท้อถึงขั้นจะปิดค่ายเพลง พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ตนเองได้ทำพลาดไป และขอโอกาสอีกครั้ง

เจนนี่เปิดใจกลางรายการ Woody Show ว่าที่ผ่านมาตนเองเจอข่าวเยอะมากและส่วนมากเป็นข่าวร้าย โดนด่าโดนว่าตลอด ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นทั้งกับตนเองและคนรอบข้าง เช่น เรื่องน้องเก้า หนี้สินของคุณแม่ เด็กออกจากค่าย ก็ยอมรับว่าตนเองเหนื่อยกับปัญหาต่างๆมาก ตนเองมีความฝันว่าอยากทำค่ายเพลง

โดยที่ไม่เคยคิดว่าจะมีปัญหาเยอะขนาดนี้ คิดแค่ว่าอยากทำก็ทำ ไม่ได้ปรึกษาใคร ไม่มีฝ่ายกฎหมาย ตนเองเป็นคนใจร้อน มีอารมณ์โกรธ จึงออกมาตอบโต้ทันทีที่มีคนตำหนิเรา ว่าเรา กว่าจะรู้สึกตัวว่าสิ่งที่ตนทำนั้นมันมากเกินไป ก็ตอนที่คนมาด่าเยอะๆ สุดท้ายเราคิดได้ กลับมาไตร่ตรองว่าถ้าอยากจะทำงานตรงนี้ อยากให้ค่ายสามารถโตต่อได้ ต้องเปลี่ยนตนเอง ต้องมีสติให้มากกว่านี้ ไม่เอาแต่ใจ ยึดแต่ตนเองเป็นหลัก

จุดที่แย่ที่สุดตนเองคุยกับแม่ว่าอยากจะปิดค่าย รู้สึกเหนื่อย แต่แม่บอกว่าการปิดค่ายนั้นง่าย เช้ามาทุกคนก็แยกย้ายกันไป เราก็ไม่ต้องโดนว่า โดนด่า ไม่ต้องเจอปัญหาอะไรอีกเลย แล้วเจนนี่ก็กลับไปเป็นคนเดิม แต่ความฝันที่อยากทำค่ายก็ยังอยู่ ทำให้ตนคิดได้ อย่างก็ตามอยากจะขอโทษทุกคน และขอโอกาสให้ได้ทำงานต่อไป จะแก้ไข พัฒนา ยอมรับฟังคนอื่นให้มากขึ้น

Previous articleลูอิส เผด็จศึก เบลดส์ หลับกลางอากาศยก 2 ศึก UFC รุ่นยักษ์
Next articleส่งกำลังใจให้ “ ไทเกอร์ วูดส์ ” ประสบอุบัติเหตุหนัก