โปรกอล์ฟไทย-หญิง ชิงชัยสนามเดียวกัน “ ไทยแลนด์ มิกซ์ ” ผู้จัดตรวจโควิดฟรี

55

โปรกอล์ฟ

“ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์ กอล์ฟ ” จัดแมตช์แข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่เมื่อโปรชาย-หญิง จะร่วมชิงชัยในสนามเดียวกัน เงินรางวัลเดียวกัน และภายใต้กฏกติกาเดียวกัน ต่างเพียงแค่ระยะในการแข่งขัน ขณะที่ผู้จัดพร้อมออกค่าใช้จ่ายในการตรวจ โควิด-19 ให้กับผู้เล่นทุกคน

ทรัสต์ กอล์ฟ มีกำหนดจัดการแข่งขัน “ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์ กอล์ฟ ” วันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน โดยเป็นรายการแรกใน 5 รายการแข่งขันในปีนี้ และเป็นการแข่งขันอาชีพภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่กลับมาระบาดในระลอกสองตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

“ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์ กอล์ฟ ” เป็นการแข่งขันกอล์ฟแนวใหม่ที่เพิ่งจะมีขึ้นในเมืองไทยซึ่ง โปรชาย-หญิง จะร่วมหวดชิงเงินรางวัลเดียวกัน 3 ล้านบาท และจะเป็นรูปแบบการจัดการแข่งขันกอล์ฟในแบบ นิว นอร์มอล ซึ่งจะไม่เปิดให้มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม แต่จะมีการไลฟ์สตรีมมิงในช่องทาง เฟซบุ๊ก และ ยูทูป ของ ทรัสต์กอล์ฟ โดยสองวันสุดท้ายทาง T-Sports ก็จะมีการแชร์สัญญาณถ่ายทอดสดให้ชมแบบติดขอบจอด้วย

นอกจากนี้ ทาง ทรัสต์ ฟาร์มาซี ประกาศสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการตรวจสำหรับผู้เล่นทุกคน ทั้งนักกอล์ฟ Monday Qualify และ นักกีฬารอบแข่งขัน โดยผู้เกี่ยวข้องจะต้องมีผลการตรวจ โควิด-19 หรือ อาร์ที-พีซีอาร์ (RT-PCR) มาแสดงก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย

นักกีฬาทั้งหมดจะต้องมาตรวจตามวันและเวลาที่ระบุ มิเช่นนั้นจะต้องทำการตรวจและนำเอกสารผลการตรวจมายื่นด้วยตนเอง โดยทางนักกีฬาที่มีผลตรวจแล้ว สามารถนำมายื่นให้กับทางผู้จัดการแข่งขันได้ ณ วันรายงานตัวได้ และสำหรับนักกีฬาที่ตรวจรอบแรกเป็น “ บวก ” (Positive) ต้องชำระค่าตรวจรอบที่สองด้วยตนเอง เป็นจำนวน 2,300 บาท

Previous articleเจมส์ ยอมรับผิดไร้ข้อแก้ตัว ชูตโทษพลาด “ เลเกอร์ส ” พ่ายต่อเวลา
Next articleลูอิส เผด็จศึก เบลดส์ หลับกลางอากาศยก 2 ศึก UFC รุ่นยักษ์