มิตเชลล์ สะใจพา “ แจซซ์ ” ทุบ ฮีต คว้าชัย 7 นัดรวด

16

แจซซ์

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวดังวัย 26 ปี ของ ยูทาห์ แจซซ์ พาทีมคว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันหลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านต้อนรับ ไมอามี ฮีต เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสำหรับเกมในนัดนี้ มิตเชลล์ ก็ได้รับคำยกย่องเป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวเล่นดีฟอร์มไม่มีตกมาโดยตลอดจนพา แจซซ์ ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงในฝั่งตะวันตก หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ 7 เกมติดต่อกัน

เกมล่าสุด ยูทาห์ แจซซ์ เปิดบ้านเชือด ไมอามี ฮีต ได้ที่สกอร์ 112 – 94 และที่สำคัญตลอดระยะการแข่งขันทั้ง 7 เกมล่าสุด ที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ แจซซ์ สามารถทำแต้มทิ้งคู่แข่งในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ได้อย่างขาดลอยมาโดยตลอด

และสำหรับสถิติผู้เล่นใน แจซซ์ ที่ทำคะแนนสูงสุด ได้แก่ โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 26 คะแนน, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 19 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์, รูดี โกแบร์ ทำ 16 คะแนน กับ 12 รีบาวน์ด ส่วนสองตัวสำรอง จอร์จส์ เนียง กับ จอร์แดน คลาร์กสัน ลงมาช่วยทำสกอร์คนละ 14 กับ 11 คะแนนตามลำดับ

เรียกได้ว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นของ แจซซ์ มีความมุ่งมั่นและความมั่นใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งพวกเขายังคงสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และหลังจากจบเกมการแข่งขัน มิตเชลล์ ก็ได้ออกมาพูดถึงความมั่นใจหลังจากที่ทำสถิติได้สูงสุดในเกมนั้นว่า

“ สำหรับในช่วงที่พวกเราลงสนาม แทบจะไม่มีคำว่าต้องการเสมอหรือว่าแพ้ด้วยซ้ำ พวกเราพูดกันในล็อกเกอร์แต่งตัวว่า ทุกนัดที่ลงแข่งจะเป็นวันของ แจซซ์ และมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ซึ่งคงไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องโชคลาง แต่ผมคิดว่า ทุกคนในทีม แจซซ์ มีความมั่นใจ และอีกอย่างคงจะไม่สามารถบอกได้ว่า แจซซ์ มีผู้เล่นที่ดีที่สุด แต่พวกเราสามารถเก็บชัยชนะด้วยทีมเวิร์ค ”

Previous articleทีมสูตรหนึ่ง อัลไพน์ ยืนยัน “ อลอนโซ ” ปลอดภัยแล้วหลังถูกรถชน
Next articleยอโควิช ยอมรับถ้าไม่ใช่เทนนิสแกรนด์สแลม คงถอนตัวไปแล้ว