อดีตมือกีตาร์ร่วมวง ยืนยัน “ มาริลีน แมนสัน ” นิสัยเลวจริง

403

มือกีตาร์

ดูท่าทางเรื่องนี้จะไม่จบลงง่าย ๆ เสียแล้วเมื่อ เวส บอร์แลนด์ อดีตมือกีตาร์ที่เคยร่วมเล่นกับ มาริลีน แมนสัน รวมไปถึงเขาคือมือกีตาร์ชื่อดังแห่งยอดนูวงเมทัลอย่าง “ Limp Bizkit ” ที่ล่าสุดตัวเขาได้ออกมาแฉถึงนิสัยอันยอดแย่ของ มาริลีน แมนสัน ที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มาริลีน แมนสัน ถูกอดีตแฟนสาวอย่าง อีวาน ราเชล วูด ออกมาแฉว่า แมนสันเป็นคนที่มักใช้ความรุนแรงทำร้ายผู้หญิง ชอบล้างสมองข่มขู่ รวมถึงพร้อมที่จะแบล็คเมล์ผู้หญิงมาโดยตลอด อีกทั้งไม่ใช่เธอคนเดียวเพราะยังมีสาว ๆ อีกหลายคนถูกบังคับขืนใจประสบเหตุการณ์ร้าย ๆ แบบเดียวกับเธอ

ข่าวฉาวดังกล่าวส่งผลกระทบกับ มาริลีน แมนสัน เป็นอย่างมากเนื่องจากค่ายเพลงของศิลปินรายนี้ยกเลิกสัญญาทั้งหมดโดยทันที

ล่าสุด เวส บอร์แลนด์ ที่เคยร่วมวงกับ แมนสัน เป็นเวลา 9 เดือนในช่วงระหว่างปี 2008 ถึง 2009 ได้ให้ความเห็นผ่านทางรายการพอดแคสต์ของ TV Channel ว่า

“ ผมขอพูดในตอนนี้เลยล่ะกัน ใช่แล้วผมเคยอยู่วงเขามา 9 เดือน เขาไม่ใช่คนที่ยอดเยี่ยมในทุก ๆ อย่าง และเรื่องอื้อฉาวที่คนออกมาด่าเขานั้น แต่ละเรื่องเป็นเรื่องจริงทั้งนั้น เพราะฉะนั้นทำใจให้สบายกับข้อกล่าวหาเหล่านี้ ”

“ ผมไม่เข้าใจว่า แต่ละฝ่ายที่พยายามตอบโต้ผู้หญิงเหล่านั้น ซึ่งผมอยากจะบอกว่า พวกคุณพอเถอะครับ ผู้หญิงเหล่านั้นพูดความจริง ”

“ ผมขอโทษที่ต้องพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับชายคนนี้  เขามีพรสวรรค์ระดับอัจฉริยะในทางดนตรีร็อค แต่เขาจบเห่แล้วกับเรื่องนี้ เขาสมควรถูกสอบสวน เขาต้องทำใจยอมรับปีศาจในตัวของเขา เพราะเขาคือคนที่เลวทรามมาก ๆ คนหนึ่ง ”

“ ผมอยู่ที่นั่นตอนเขาตบตีกับอีวาน ผมอยู่ในบ้านของเขา มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ทั้งหมดที่ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าใครก็ตามที่ออกมาต่อว่าผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ผมพร้อมจะตอบแทนผู้หญิงเหล่านั้นใส่พวกคุณว่า Fuck You ”

Previous articleรัก 2 ปียินดีคืนเงิน (2019) หนังรักที่มีมุมมองการนำเสนอน่าสนใจ
Next articleดัสติน จอห์นสัน ยอมรับต้องปรับการพัตต์แม้เพิ่งคว้าแชมป์ที่ซาอุฯ