เซ็นเตอร์ทีมบูลล์ส “ คาร์เตอร์ ” พักต่อ 4 สัปดาห์ เจ็บต้นขาหนัก

11

คาร์เตอร์

ข่าวร้ายของเหล่าแฟน ๆ แฟรนไชส์ ชิคาโก บูลล์ส หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า เวนเดลล์ คาร์เตอร์ จูเนียร์ เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม จะต้องพักยาวออกไปอีก 4 วีคเป็นอย่างน้อย หลังจากที่อาการช้ำบริเวณกล้ามเนื้อขาขวารุนแรงเป็นอย่างมาก

เวนเดลล์ คาร์เตอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมทีม เมต เดนเซล วาเลนไทน์ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพลาดลงช่วยทีมไปแล้ว 3 นัด และสำหรับเกมเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ทีมแพทย์ก็ได้แจ้งแฟรนไชส์ให้ออกมาแถลงการณ์อีกครั้งว่า เซ็นเตอร์ตัวเก่งของทีมจะต้องพักยาวออกไปอีก 4 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย หลังจากที่ทีมแพทย์ประเมินแล้วว่า อาการของคาร์เตอร์จะไม่ดีขึ้นแน่นอนหากปล่อยให้คาร์เตอร์ลงสนามอีกต่อไป

คาร์เตอร์ ได้ออกมาพูดถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังกับอาการบาดเจ็บในตอนนี้เป็นอย่างมาก “ เป็นเพียงแค่การสัมผัสเล็กน้อยในสนาม ซึ่งเป็นการปะทะระหว่างซ้อมในจังหวะที่ผมพยายามจะใช้ร่างกายด้านขวาเท่านั้น แต่หลังจากที่จบการซ้อมก็ยังไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด และทีมแพทย์ก็ได้ฉีดยาแก้ปวด แต่หลังจากที่ยาหมดฤทธิ์ ทุกอย่างก็กลับพลิกผัน ซึ่งอาการปวดย้อนกลับมาสะท้านทั้งซีกขวา ซึ่งจุดสำคัญก็คงจะเป็นอยู่ที่บริเวณต้นขาด้านขวา ”

คาร์เตอร์ ที่ถูกดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ทำผลงานซีซันนี้กำลังมาดี เฉลี่ย 12.8 แต้ม, 8 รีบาวน์ด และ 2.4 แอสซิสต์ และต่อจากนี้ไปอีก 4 สัปดาห์ เจ้าตัวจะต้องหายจากสนามไปแต่สำหรับ ชิคาโก บูลล์ส ก็ได้เตรียมแผนสำรองให้กับ เลารี มาร์คคาเนน ขึ้นเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แทนคาร์เตอร์

Previous articleสุดท้าย คือ เลิกกันจริง ซาร่า โฮเลอร์ยืนยัน ฝากขอโทษแพทที่ทำให้เข้าใจผิด
Next articleเดวิส เลิฟ ตั้งเป้ารักษาแชมป์ “ เพรสซิเดนท์ส คัพ ” หลังรับบทกัปตันทีมสหรัฐฯ