กอล์ฟ “ เดอะ มาสเตอร์ส 2021 ” จัดเดือนเมษายนตามปกติ แบบจำกัดคนดู

22

เดอะ มาสเตอร์ส 2021

ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับเมเจอร์ รายการ “ เดอะ มาสเตอร์ส ” ระบุ เตรียมวางแผนจัดการแข่งขันในเดือนเมษายนปีนี้ ด้วยการจำกัดแฟน ๆ ที่จะเข้าชมเกมในสนาม หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง แถมยังทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เฟร็ด ริดลีย์ ประธานของ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ มีแผนจัดการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส แบบไร้คนดูในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

เป็นที่ทราบกันดีว่า ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ต้องเลื่อนการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 84 ประจำปี 2020 จากเดือนเมษายน ไปเป็นเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยในเกมดังกล่าวไม่มีการอนุญาตให้แฟน ๆ เข้าไปชมการแข่งขันในสนามเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของทุก ๆ คน

ทั้งนี้ เดอะ มาสเตอร์ส เป็นศึกดวลวงสวิงระดับเมเจอร์รายการแรกของปี ปกติจะจัดการแข่งขันช่วงเดือนเมษายน ที่เมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด เฟร็ด ริดลีย์ ประธานของ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ออกมากล่าวว่า “ จากความสำเร็จในเกมการแข่งขันรายการ เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อเดือนพศจิกายนปีที่แล้ว ทำให้พวกเรามั่นใจมากขึ้นในเรื่องการกลับมาจัดเกมการแข่งขันอีกครั้ง โดยจะมีการเชิญแฟนกอล์ฟแบบจำกัดเพื่อเข้ามาเป็นสักขีพยาน โดยการแข่งจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนเมษายน ปี 2021 พวกเราจะดำเนินการไปอย่างปกติ รวมไปถึงนโยบายป้องกันสุขภาพ เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของทุก ๆ คนที่เดินทางมาเข้าร่วมเกมการแข่งขันครั้งนี้ ที่สำคัญไม่มีอะไรจำเป็นไปกว่าสุขภาพของคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานดังกล่าว ”

อย่างไรก็ตาม ริดลีย์ ยังเสริมต่ออีกว่า “ แม้พวกเราจะรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถรองรับแฟน ๆ จำนวนมากได้ในปีนี้ แต่เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนแน่ใจว่า ใครที่ซื้อตั๋วจาก ออกัสตา เนชันแนล จะสามารถเข้าร่วมได้ในปี 2022 หากสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว ”

Previous article“ วัน แชมเปียนชิพ ” ต้องระอุหลังเซ็น “ แชมป์โลก K-1 ” ร่วมชกปีนี้
Next articleชาร์จเจอร์ส ปลื้มเจรจาคว้า “ สเตลีย์ ” รับงานหัวหน้าโค้ช