“ กัลลินารี ” ฟอร์เวิร์ด ฮอว์คส์ พักอย่างต่ำครึ่งเดือนหลังเจ็บข้อเท้า

27

ฮอว์คส์

แอตแลนตา ฮอว์คส์ ได้ออกมายืนยันผลที่ทีมแพทย์ได้ส่งให้ทางต้นสังกัดว่า ดานิโล กัลลินารี ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ จะต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในสนามหลังจากที่ข้อเท้าแพลง

ดานิโล กัลลินารี ได้รับอาการบาดเจ็บในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ บรูกลิน เน็ตส์ หลังจากที่กัลลินารีลงสนามไปเพียงแค่ไม่ถึง 3 นาทีเท่านั้น เจ้าตัวก็ถูกหามออกจากเกมทันทีหลังจากที่ลงน้ำหนักผิดที่ข้อเท้า ซึ่งในนัดนั้น แอตแลนตา ฮอว์คส์ ก็พ่าย บรูกลิน เน็ตส์ 141-145 และทีมแพทย์ก็ได้นำตัวกัลลินารีเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทันทีหลังจากที่ข้อเท้ามีอาการบวมเป็นอย่างมาก

และทาง ดานิโล กัลลินารี ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงแฟน ๆ แฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บของเขาว่า “ ผมรู้สึกเสียใจกับการออกสตาร์ทที่ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งผมจะต้องพลาดการแข่งขันตลอดทั้ง 2 สัปดาห์ พลาดช่วยทีมออกสตาร์ทในซีซันนี้ให้ดีที่สุด สำหรับตอนนี้อาการบาดเจ็บก็รบกวนอีกครั้ง และดูเหมือนว่าจะหนักเอาเรื่องพอสมควร และผมก็ไม่ต้องการที่จะอยู่ในสภาพแบบนี้ด้วย แต่เหตุการณ์ในวันนั้นก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ ”

ถึงแม้ว่าแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์คส์ จะออกมาแถลงว่า กัลลินารีจะพัก 2 สัปดาห์ แต่ตามกำหนดการของทีมแพทย์ หากข้อเท้าของกัลลินารีไม่ดีขึ้น เขาอาจจะได้เข้ารับการผ่าตัดและอาจจะพักมากกว่า 2 สัปดาห์แน่นอน แต่ทั้งหมดก็คงต้องรอการประเมินเมื่อครบกำหนดตามที่แพทย์กำหนดก่อน

Previous article“ บอยส์ สเตท ” แห้ว คาวบอยส์ ต่อสัญญาโค้ชทีมบุก “ มัวร์ ” เพิ่ม 3 ปี
Next articleคาร์ดินาลส์ ช้ำ ผู้เล่นติดโควิดรายที่ 8 ส่งท้ายรูดม่านซีซัน