คาร์ดินาลส์ ช้ำ ผู้เล่นติดโควิดรายที่ 8 ส่งท้ายรูดม่านซีซัน

8

โควิด

เว็บไซต์ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกวัย 24 ปี ถูกตรวจพบว่ามีเลือดเป็นบวกติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และต้องเข้ากักตัวอย่างน้อย 14 – 20 วันตามมาตรการที่ลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้ตั้งไว้

แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้ส่งชื่อของ คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกเข้าบัญชีผู้เล่นที่รับเชื้อโควิคเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้าแมตช์สุดท้ายของเรกูลาร์ซีซัน ซึ่งพบกับ ลอสแองเจลีส แรมส์ ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ดินาลส์ก็มีผู้เล่นหลายรายที่ติดเชื้อ โควิด-19 เช่นเดียวกัน ซึ่ง เคิร์คนับเป็นรายที่ 8 นับตั้งแต่ที่ทีมต้องเสียผู้เล่นให้กับเชื้อ โควิด-19 ที่เข้าทำลายระบบของทีมอย่างต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอริโซนา คาร์ดินาลส์ แพ้ แอลเอ แรมส์ 7-18 ด้วยสภาพความสมบูรณ์ของผู้เล่นที่เป็นรองอย่างมาก และจากความปราชัยนัดนี้ทำให้คาร์ดินาลส์พลาดเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เคิร์คได้ติดเชื้อ โควิด-19 และพวกเขาได้ส่งชื่อเข้าบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในสนามซ้อมซึ่งเคิร์คอาจจะได้รับเชื้อจากเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้านี้ แต่เพิ่งมาแสดงผลหลังการตรวจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคงต้องรอดูต่อไปว่า หลังการแข่งขันกับแรมส์จบลง ซึ่งจะมีการตรวจเลือดอีกครั้ง ผู้เล่นในทีมของคาร์ดินาลส์จะมีผู้เล่นที่ได้รับเชื้อเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ถึงแม้ไม่มีผลกับการแข่งขันโพสต์ซีซันก็ตามเนื่องจากคาร์ดินาลส์ได้จบฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อย แต่เพื่อปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพที่มีผลต่อสังคมรอบข้าง จึงต้องมีการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

Previous article“ กัลลินารี ” ฟอร์เวิร์ด ฮอว์คส์ พักอย่างต่ำครึ่งเดือนหลังเจ็บข้อเท้า
Next articleAge of Empires IV เปรยยั่วน้ำลาย ตัวเกมใกล้เสร็จแล้ว เหลือแก้บั๊ก-ปรับสมดุล