“ บอยส์ สเตท ” แห้ว คาวบอยส์ ต่อสัญญาโค้ชทีมบุก “ มัวร์ ” เพิ่ม 3 ปี

25

คาวบอยส์

ท่ามกลางกระแสข่าวที่จบซีซันนี้ เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะแยกทางกับทีมและกลับไปคุมทัพ บอยส์ สเตท หลังจากที่มัวร์เป็นเต็งหนึ่งที่จะกลับไปเดินเกมให้กับมหาวิทยาลัยเก่าของเขาหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

ล่าสุด ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้ออกมาแถลงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า พวกเขาขยายสัญญาให้กับมัวร์คุมทัพ คาวบอยส์ ต่อไปอีก 3 ปี เพื่อเป็นการสยบข่าวลืออย่างหนาหูที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มัวร์จะกลับไปคุมทัพทีมเก่าหลังจากที่ มหาวิทยาลัย บอยส์ สเตท พิจารณาเขาเป็นแคนดิเดตอันดับ 1

แต่ทาง ดัลลัส คาวบอยส์ ก็ได้เปิดโต๊ะแถลงอย่างเป็นทางการพร้อมกับมัวร์ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสัญญาฉบับใหม่กับ คาวบอยส์ ว่า “ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ผมจะได้ทำงานที่คาวบอยส์ต่อไปอีก 3 ปี ซึ่งทุกอย่างที่นี่ถือว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่ถ่ายทอดประสบการณ์ออกมาทั้งหมด ถึงแม้ว่าผมจะเป็นโค้ชที่คุมทีมบุกแต่ประสบการณ์ต่าง ๆ กับเหล่าบรรดาเพื่อนโค้ช พวกเขาก็ถ่ายทอดให้ผมเป็นอย่างดี นี่คือสิ่งที่ผมต้องการแต่ไม่ได้พูดออกมาในช่วงที่เป็นข่าว ”

“ และสำหรับ บอยส์ สเตท แล้ว พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่ให้โอกาสผมมาเสมอ และผมดีใจมากพที่ได้รับโอกาสเป็นหนึ่งในตัวเลือกเข้าไปคุมทีม แต่ผมเชื่อได้ว่าในอนาคตหากผมยังมีชื่ออยู่ในโปรแกรมความสำเร็จของพวกเขา ผมก็ยินดีที่จะย้ายกลับไปถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับทีมเก่าอย่าง บอยส์ สเตท ”

คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ บอยส์ สเตท จะต้องการมัวร์เข้าไปคุมทัพในเกมบุกหลังจากที่อดีตควอร์เตอร์แบ็ครายนี้ก็มีฝีมือที่ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน โดยในช่วงที่เขาทำเป็นผู้เล่นให้กับ บอยส์ สเตท นั้น มัวร์ก็เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็คเบอร์ต้น ๆ ของวงการ เอ็นซีเอเอ อเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย ในช่วงที่เขายังเป็นผู้เล่นในสนาม

Previous article“ น้องจีน ” พร้อมลุยยุโรป เร่งพัฒนาลูกสั้น เพิ่มระยะการไดรฟ์
Next article“ กัลลินารี ” ฟอร์เวิร์ด ฮอว์คส์ พักอย่างต่ำครึ่งเดือนหลังเจ็บข้อเท้า