“ กรีกฟรีก ” อึ้งหลังเพื่อนร่วมทีม “ บัคส์ ”  มอบปากกาเป็นของขวัญวันเกิด

30

บัคส์

“ กรีกฟรีก ” ยานนิส อันเตโตคุมโป ซุปเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะหลังจากที่พวกเขาซ้อมทีมกันแล้ว ซึ่งวันนั้นก็ตรงกับวันเกิดของเขา และเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมรวมถึง คริส มิดเดิลตัน กับ แพ็ต คอนนอฟตัน กลับทำเรื่องที่เซอร์ไพรส์ “ กรีกฟรีก ” เป็นอย่างมากหลังจากที่มอบปากกาให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งความในก็คงหมายถึงที่จะอยากให้ “ กรีกฟรีก ” อยู่เซ็นสัญญารับใช้แฟรนไชส์ มิลวอคกี บัคส์ ต่อไป

“ กรีกฟรีก ” ยานนิส อันเตโตคุมโป ซุปเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ จะหมดสัญญากับทีม มิลวอคกี บัคส์ ในวันที่ 21 ธันวาคมที่จะถึงนี้หรือว่าช้ากว่านั้นก็คงจะเป็นช่วงซัมเมอร์หน้า แต่สำหรับตอนนี้เหล่าบรรดาแฟนยัดห่วงต่างก็ต้องการให้ ยานนิส อันเตโตคุมโป เซ็นสัญญากับทีมต่อไป โดยเฉพาะคู่หูเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริส มิดเดิลตัน กับ แพ็ต คอนนอฟตัน ได้ทำเรื่องที่น่าจดจำให้ “ กรีกฟรีก ” หลังจากที่ได้มอบปากกาให้ในวันเกิดของเขาที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ทุกคนร้องเพลง แฮปปีเบิร์ดเดย์ ให้ “ กรีกฟรีก ” แล้ว เพื่อนร่วมทีมก็มอบปากกาให้ ซึ่งคงสื่อความหมายว่า ตัวเขาเองคงที่จะใช้ปากกาที่เพื่อนร่วมทีมให้ด้ามนี้เซ็นสัญญาอยู่ร่วมทัพต่อไป

มิดเดิลตัน หนึ่งในเพื่อนร่วมทีม ได้ออกมาพูดถึงบรรยากาศในวันนั้นว่า “ หลังจากซ้อมเสร็จ พวกเราได้ร้องเพลง แฮปปีเบิร์ดเดย์ ให้กับเขาและได้มอบปากกา ซึ่งพวกเราคิดว่าสิ่งที่จะสำคัญในตอนนี้ก็คือ ลายเซ็นของเขา เพื่อนร่วมทีมทุกคนจึงตัดสินใจที่จะมอบสิ่งนี้เพื่อที่จะให้เขาเซ็นอยู่กับทีม ”

Previous articleสถิติใหม่ของ Steam มีผู้เล่นพร้อมกันถึงกว่า 24 ล้านคน
Next articleคาดสิบล้านครัวเรือนทั่วโลก ชมศึก “ ขนไก่ไทย ” 3 รายการต่อเนื่อง เดือนมกราคม