สุดซาบซึ้ง พ่อลูก “ สรงกระสินธ์ ” วีดีโอคอลสดรายการทีวีดัง พร้อมคราบน้ำตา

24

ชนาธิป สรงกระสินธ์

ถือเป็นหนึ่งนักเตะ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมากสำหรับ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย ที่ในปัจจุบัน เขากำลังค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นกับสโมสร คอนซาโดเร ซัปโปโร ในศึกลูกหนัง เจลีก ล่าสุด “ เมสซีเจ ” ได้วีดีโอคอลสดจากประเทศญี่ปุ่น มาเซอร์ไพรส์คุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ ที่ได้รับเชิญมาเป็นแขกพิเศษ ออกรายการ “ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย ”

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ทำให้ ชนาธิป ยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นหมายความว่า ตัวเขาไม่ได้พบครอบครัว รวมไปถึงคุณพ่อ ยาวนานกว่า 10 เดือนเต็มแล้ว

แต่สิ่งนี้ที่ถือเป็นโมเมนต์สำคัญ ที่ทำให้ทุกคนในรายการซาบซึ้ง เมื่อพ่อลูกต้องหลั่งน้ำตาด้วยความคิดถึงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งทาง ชนาธิป ได้กล่าวผ่านวีดีโอคอลว่า “ ขอบคุณ พ่อกับแม่ พี่สาว พี่ชาย รู้สึกโชคดีที่ได้เกิดมา ตอนเด็ก ๆ เคยฝันไว้ว่า อยากมีบ้านหลังใหญ่ ๆ อยากมีรถสปอร์ตสักคันหนึ่ง จากเมื่อก่อนเราซ้อมหนักมาก ไม่รู้ซ้อมไปทำไม ”

“ แต่ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะพ่อ เพราะโค้ชทุกคนที่มาสอน เด็ก ๆ ทุกคนก็เป็นแบบผมได้ ต้องมีเบสิกที่ดี ขอบคุณพ่อมาก เมื่อก่อนตอนซ้อม พ่อตบ จนเลิกตบ พอผมติดทีมชาติ มันก็เป็นจุดสิ้นสุดความฝันของพ่อแล้ว ”

“ พ่อก็สอนให้ผมวางแผนอนาคต เก็บเงิน เพราะฟุตบอลมีวันหมดอายุ ผมรักครอบครัว ต่อให้ผมมีเงินมากขนาดไหน ก็ขออย่างเดียว อยากให้พ่อแม่แข็งแรง รักษาสุขภาพนะครับ อยากให้ดูความสำเร็จของลูกไปนาน ๆ ”

ในขณะที่ คุณพ่อก้องภพ ได้ตอบกลับพร้อมร้องไห้ว่า “ ผมไม่ค่อยบอกรักเขาหรอก ทุกครั้งที่เขาเล่นดี เขาจะรู้ตัวเองว่า เราบอกรักเขาในใจ สำหรับคนเป็นพ่อ รักทุกวันอยู่แล้ว พูดไม่ออก ”

สำหรับรายการ “ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย ” ตอนดังกล่าว จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

Previous article“ ไทย เฮลท์ เดย์ รัน 2020 ” ต้นแบบการวิ่งยุค New Normal ภายใต้โควิด-19
Next articleลือ “ อลอนโซ ” อดีตแชมป์โลก พร้อมคัมแบ็กวงการแข่งรถ F1 ปี 2021