ซูมาเร กักตัวครบแล้ว พร้อมลงรับใช้ มังกรโล่เงิน ลุย ไทยลีก

10

 มังกรโล่เงิน

หลังจากที่เป็นปัญหาคาราคาซังมาอย่างยาวนาน สำหรับกองหน้าทีมชาติมาเลเซีย เชื้อสายแกมเบีย อย่าง โมฮามาดู ซูมาเร ที่ก่อนหน้านี้ ตัวเขาได้กลายเป็นสมาชิกของ โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรดังแห่งศึก ไทยลีก ในช่วงก่อนที่ฟุตบอล ไทยลีก จะกลับมาแข่งขันใหม่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ซูมาเร ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และก็ได้กักตัวเสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะลงสนาม แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็ต้องยุติไปเพราะสโมสรต้นสังกัดของเขาอย่าง “ ปะหัง เอฟเอ ” ยอดทีมจากประเทศมาเลเซีย ได้กลับมาทวงสัญญาการเป็นผู้เล่นกับตัวเขา และได้บอกว่า ซูมาเร ยังเป็นนักเตะของทีมอยู่ในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ซูมาเร ไม่ยอมรับในเรื่องนี้ และบอกว่า สโมสรต้นสังกัดจากประเทศมาเลเซีย ไม่ได้จ่ายค่าจ้างให้กับเขามานานแล้วหลายเดือน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาสามารถย้ายทีมได้

ทุกอย่างในเวลานั้นกลับกลายเป็นเรื่องวุ่นวายเป็นอย่างมากจนทาง ฟีฟา ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยในเรื่องนี้ และสุดท้าย เขาก็ได้รับอนุญาตให้สามารถย้ายมาลงเล่นให้กับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ได้เป็นเวลา 6 เดือน

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ ซูมาเร ต้องกลับมาประเทศไทยอีกครั้งในช่วงปลายเดือนกันยายน และต้องกักตัวอีก 2 อาทิตย์ ตามมาตรรักษาความปลอดภัยของการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19

ล่าสุด ซูมาเร ได้ประกาศข่าวดีผ่าน โซเชียลส่วนตัวว่า “ นี่คือวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกักตัวแล้ว ผมพร้อมจะไปฝึกซ้อมเพื่อช่วยเหลือทีมในนัดถัดไป ”

จากเรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวดีมาก ๆ ที่ทำให้แฟน ๆ โปลิศ เทโร ตื่นเต้นกับกองหน้าจอมแกร่งรายนี้ ที่น่าจะเข้ามาเติมเต็มในการล่าตาข่ายให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

Previous articleโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ถอนตัวจาก ซีเจ คัพ หลังตรวจ โควิด-19 ไม่ผ่าน
Next articleบ่อนถูกกฎหมายยก “ เลเกอร์ส ” เต็ง 1 คว้าแชมป์ NBA 2021