เปิดใจกุนซือใหม่ สิงห์เจ้าท่า พร้อมเรียกความมั่นใจให้ลูกทีมกลับมา

48

หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนกุนซือกันอีกครั้งของทีมลูกหนังเจ้าบุญทุ่มของประเทศไทยอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยการแต่งตั้ง “ โค้ชอู๊ด ” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม แทน จเด็จ มีลาภ ที่ทำผลงานได้ไม่ดี ใน 2 นัดแรก ที่พวกเขาแพ้รวดทั้ง 2 นัด หลังจากที่ ไทยลีก กลับมาแข่งใหม่อีกครั้ง

โดยนัดแรก ถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่ทีม สิงห์เจ้าท่า โดนปรับแพ้ให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 0-2 ทั้งที่ในเกมจริง ๆ พวกเขากำลังเสมอกันอยู่ 1-1 แต่ในนาทีที่ 87 เกิดปัญหาไฟดับในสนาม แพท สเตเดียม จนทำให้การแข่งขันต้องยุติ และไม่สามารถกู้กระแสไฟให้กลับมาได้ภายใน 1 ชั่วโมง จึงทำให้ทีมถูกปรับแพ้ไปตามกฎ

ในขณะที่นัดที่ 2 พวกเขาพ่ายให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 และนั้นเปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้ “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ตัดสินใจแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่าง “ โค้ชอู๊ด ” สระราวุฒิ ขึ้นมาแทน

ล่าสุด กุนซือคนใหม่แห่งทีมคลองเตย ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ดีใจที่ได้รับโอกาสให้กลับมาร่วมงานกับ การท่าเรือ เอฟซี อีกครั้ง ขณะนี้นักเตะทุกคนยังคงมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม เพื่อหวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด สิ่งแรกที่ต้องทำคือ การเรียกความมั่นใจนักเตะ ผมเชื่อว่า หากทุกคนมั่นใจมากเท่าไร จะยิ่งโชว์ศักยภาพของตนเองออกมาได้มากเท่านั้น ”

“แน่นอนว่า ผมจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ ”

Previous articleกวินทร์ เปิดใจชีวิตฟุตบอลในญี่ปุ่น หวังได้รับโอกาสบ้าง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-5 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)