“ โค้ชอั๋น ” พร้อมพา สุโขทัย สยบ ตราด ศึกลูกหนัง ไทยลีก

17

“ โค้ชอั๋น ” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมล่าสุดของทีม “ ค้างคาวไฟ ” แล้วว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะบุกไปสยบ ตราด เอฟซี ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล 2020-21

โดยก่อนหน้านี้ ทีม ค้างคาวไฟ เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมดังอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-0 ชนิดหักปากกาเซียน และเป็นชัยชนะครั้งแรกของ สุโขทัย เอฟซี ที่มีเหนือทีม กิเลนผยอง ในการแข่งขัน ไทยลีก ตั้งแต่พวกเขาได้เลื่อนชั้นขึ้นมา

ล่าสุด สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของยอดทีมแห่ง ทุ่งทะเลหลวง ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องต้นว่า ทีมจะยังขาด จอห์น บาจโจ กัปตันทีมคนเก่ง ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย ในขณะที่ เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าตัวเก่ง ยังมีอาการบาดเจ็บ และสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์มากพอจะลงสนาม แต่ “ โค้ชอั๋น ” ก็คิดว่า ทีมของเขามีดีพอที่จะบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับทีม “ ช้างขาวเจ้าเกาะ” ได้ในนัดนี้

โค้ชคนเก่ง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ แม้ว่าเกมนี้ เราจะขาดตัวรุกต่างชาติถึง 2 คน แต่ด้วยการเล่น ที่เน้นทีมเวิร์คและแท็กติก ผมคิดว่า นักเตะที่เรามีอยู่ สามารถทดแทนกันได้ เพราะทุกคนเข้าใจแท็กติก และมีประสิทธิภาพพอ เราจะยังสามารถทำได้ตามเป้าที่เราวางไว้ เกมนี้แม้เราจะต้องออกไปเยือน แต่ด้วยกำลังใจ ที่เราสามารถชนะนัดที่ผ่านมาได้ ผมจึงยังตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม ”

“ แม้ว่า ตราด เอฟซี จะยังไม่ชนะใครเลย และเราเพิ่งชนะ เมืองทอง มา แต่เราก็ห้ามประมาทเด็ดขาด ตนจะกำชับลูกทีม เล่นให้ละเอียดรอบครอบ เพื่อเป้าหมายของเราคือ การเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ”

Previous articleมุโตะ ย้ายผนึกกำลังแข้งญี่ปุ่น ที่ เออิบาร์
Next article6 ข้อเรียกร้องจาก ซาร่า ถึง ไมค์ พิรัชค์ เพื่อคุณภาพชีวิตลูก